Tagalog Sex Stories - Probinsyano (Chapter 7)

pag ka alis ni maam stella ay napa isip ako kung anong klaseng gift ang ibibigya nya sa akin.d na ako mapakali sa pag sapit ng 9 pm.kumain ako ng maaga at naligo.tapos nag usap kami ni mang ponso at pinangakuan ko sya na susunod na lang kami mag inoman dahil short na ang budget ko.mag bandang 8 pm nag paalama na sa akin si mang ponso na mag pahinga na sya.

ako naman ay nag relax muna sa gilid na poll nag mamatyag sa mga nangyayari sa loob ng bahay.same usual parang natapos na si maam at boss roy ng dinner nila.nakita ko na bukas pa ang ilaw sa room nila.kasi yong room ni la ay naka harap sa poll at may terrace ito.maya maya nag bukas ang door ng room nila.lumabas si maam stella.at nag masid masid sa palibot.

nakita nya ako naka upo sa gilid ng poll.tumingin sya akin at nag smile.mga bandang 9 pm.nakita ko patay na ang mga ilaw sa loob ng bahay.sabi ko pwede na siguro akong pumasok.kaya doon ako dumaan sa back porch door.bukas ang pinto at tahimik nasa loob ng bahay.ang mga katulong ay nasa kanilang servants quarter na.

nasa 2nd floor ang library kaya umakyat pa ako doon.pinihit ko ang door knob.bukas ito.edyo malaki rin ang library.may reading table doon.na parang office ang dating.may isang chair sa kabilang side at dalawa naman sa kabila.tapos merong couch na malaki pwedeng higaan ito ng dalawang katao.

ine xpect ko na nandoon na si maam pero wala pa sya.mga9:15 na noon.kaya na isisp ko baka nakilumtan ni maam ang promise nya o d kaya ay nagbibiro lang sya sa akin.sabi ko d bali mag hintay pa ako ng konting panahon.nag basa ako ng mga magazines at libro actually d naan basa talaga scannning lang kasi mas excited akong makita si maam.

walang pumapasok sa ulo sa mga tinitinganan kung magazines.lumagpas 30 mins na ako roon wala pa rin si maam.kaya napag tanto ko na d na darating si maam.kaya nag pasya akong lumabas na ng bahay at magpa hinga pero talagang medyo aburido ako dahil sa expectation ko namakakusap ko naman ang amo kung maganda.kahit kasi ganoon lang ay masaya na ako.

palabs na akong library isasarao ko na lang sana ng may nag bukas ng room sa masters bedroom.at nakita ko si mamm stella na lumabas ng room nila.d ako mak galaw ng makita ko sya.tumalon ang puso ko sa tuwa.napa ka gandang babae talaga ni maam.suot nya ay isang mahabang damit na spaghetti strap.hangang paanan niya ang haba.pero ito hapit ang shape sa korti ng kanyang katawan.napalunok ako ng aking laway sa aking nakita.parang dyosa si maam sa aking paningin.

sinara nya ang pinto na kanilang room at lumappit sa akin.at tinanong nya ako kung saan ako pupunta.

stella:saan kana pupunta

big boy:aalis na san maam kasi gumagabi na wala ka pa.

stella:sorry ha.pinatulog kopa kasi ang sir mo at naligo pa ako.

kaya pala mukhang fresh na fresh si maam.bagong ligo pala sya.niyay nya akong pumasok sa library ulit.nauna syang pumasok at ng mapa daan sya sa akin nasamyo ko ang kabanguhan .d ko maintindihan ang aking naramdaman sa mga oras na iyon.

ng mak pasok kami tinanong nya ako kung kamusta ang b- day.habang naka upo sya sa kabilang side ng reading table.ako naman ay naupo sa couch.

big boy:ok lang maam gaya pa rin dati.sanay naman akong walang celebrasyon o gift na natatangap.

stella:kakalungkot naman yang story mo.d bali may inihanda naman ako sayo.para sa kaarawan mo.

big boy:salamt po maam.d nas ana kayo mag nag abala pa.

sstella you desserve more than this andrew.kulang pa ito sa pag ligtas mo sa akin.biruin limang kalalkihan ang gagahasa sa akin at malamang matapos silang mag sawa papatayin rin ako ng mga loko.

big boy:wala yon aam mabuting amo ka naman.

may kinuha si  maam stella sa cabinet isang malaking box nak balot sa gift wrap.

stella:ayan para sayo.sana magustuhan mo.cge buksan mo.

dali dalikung binyksan ang pcs, of t-shirt saka may may pants pa.sana kasya sayo.

tuwang tuwa ako.sa aking gift sinabihan nya akong sukatin ko para malaman namin kung kasya.pwede pa naman raw palitan ito.
nag madali akong humubad ng t shirtsa isaisa sinukat ito kasya lahat maraming salamt po maam,tapos sabi nya sukat mo rin ang pants.

big boy:po dto ko ba susukatin sa harap mo.

stella:oo naman para makita ko kung bagay sayo.wag ka ng mahiya nakita ko na yan.sak d mo namn huhubarin ang brief o.hahaha.

kaya ag sinunod kung hubarin ay ang pants ko.nakamsid si maam habang nag huhubad ako,parang may ina abangan syang makita.syempre bigo sya dahil naka bbrief ako.pero malaki pa rin bukol saa harapa ko kahit na tulog pa ito.kasyang kasya maam sambit ko.ty so much.

stella:salamt naman at nagustuhan mo.ito dag dag mo para ma treat mo naman mga friends mo.konting halah lang yan.

big boy:maraming salamt maam.

stella:d kaba nag sisi d ka nakipag kita kay claire.

big boy :d ho im so happy.

stella: ok namn kung ganon at napasaya kita.
pero kung ikaw ang tatanungin ko may personal kabang wish na e gift ko sayo sa b -day mo.wag kang mahiya sabihin mo lang hindi ako magagalit.

big boy:maam.habang nagkakamot ako ng aking ulo.nakakhiya maam.

stella :cge sabihin mo.mataas ang pag hanga ko sayo andrew sa ipinakita mong kada kilaan.pag kaya kung gaiwn o ibigay e grant ko.

big boy:maam sa totoo lang mula noong nangyarisa hold up.d ko maalis sa aking isipan ang namagitan sa atin.lagi kung naiisip ang iyong kagandahan.syempre pinapngarap ko nasana makita ko ulit ang hubad mong katawan.

hindi sumagot si maam tumayo sya lumipat sa front ng mesa.medyo kabado ako sa aking nasabi baka magaglit si maam.pero sya naman ang pumilit sa akin  kung ano ang gusto ko.

No comments:

Post a Comment