Tagalog Sex Stories - Probinsyano (Chapter 9)

matapos akong labasan ay matigas pa rin ang t*t* ko. d pa rin humupa ang libog ko kay maam stella.kaya parang ipinagyayabang ko sa harap nya ang kalakihan at katigasan ng t*t* ko.nag usap kami makalipas ang mga 15 minutes ay sinabihan nya ako na isuot ko na ang aking brief at pants.

pero dahil sa libog pa ako at medyo malaks na rin ang loob ko dahil sweet maam na ka kwentuhan ay nag lakas loob akong humirit ulit kung pwede kung ulitin ang pag paraos ko.

big boy:maam pwede bang mag reliz ulit ako at parang kulang pa ang isang putok lang.

stella:grabe naman ang lakas mo andrew jakol lang kaya mong mag palabas pa ulit.cge ikaw ang bahala pero dalian mo lang kasi baka magising sir mo at hahanapin ako.

kaya d ko ibinalik ang b*r*t ko at inumpisahn ko ulit itong jakulin.nakatitig pa rin ako kay maam pero na ka damit na sya.titig na titig lang sya sa akin lalo na sa malaki kung b*r*t.iwan ko lang parang feel ko gusto nya itong hawakan at sya na ang mag jakol.taas baba lang ang akin kamay sa aking mahabang at napa kaling b*r*t.enjoy ako sa aking naging swerti that day,walang humpay ang aking pag sal sal.this time medyona kontrol ko na ang libog at d na ako agad nilabasan kaya ninamnam ko baawat hagod ko sa aking t*t* habang si maam parang d kumukurap sa katitig ng aking t*t*.uabot ng mga sampong minuto at cge pa rin ako.

stella:andrew matagal pa ba yan.baka magising sir mo.

big boy:maam pwede mo bang labas ang  panty mo para mas madali akong maka raos.

d na ako sinagot ni maam bagkus ay kanyang nililis ang kanyang suot na mahabang damit hangang sa lumabas ang panty nya.this maganda dahil naka separate yong legs nya.kaya medyo sipat ko ang ang cameltoe ni maam.pabilis ng pabilis ang pag hagod sa b*r*t ko.

tapos mas lalong naging naka libog ang position ni maam dahil bumalik sya sapag ka upo sa mesa.lalo nya pang ibinuka ang kanyang mga legs.kaya medyo naramdaman ko na ulit nanalalapit na naman akong putukan.tapos nag ask ako sa kanya.

big boy:maam pwede mo bang ililis sa gilid ang panty mo para mas ma imagine ko na ipinapasok ko ang aking b*r*t sa loob ng p*k* mo.iwan ko ba kung bakit nasabi ko iyon.cguro dahil sa sobrang libog ko.

sinunod naman ito naman hinawi nya ang kanyang panty sa gilid kaya lumabas ang p*k* ni maam.grabe ang tuwa ko nakita ko na naman ang hiy*s nya.napa kinis pa ng singit ni maam stella sarap cguro nito dilaan at himurin.grabe ang titig ko sa kanyang kaangkinan at napansin ko na parang namamsa na ang hiy*s nya.lalo akong nalibugan sa aking nakita.kaya d ko na rin natagalan at sumabog na rin sa pangalawang pag kataon ang aking tamad.

stella:wow ang dami mo pa rin inilabas ah.

big boy:ganyan ka kasi kalaks sa akin maam.libog na libog na libog ako sayo maam.

stella:oo nga napnsisn ko at kanina sinabi mo pang gusto mong ipsok yang t*t* mo sa p*k* ko.pero alam mo naman na mahal ko ang sir mo .kaya hangang dyan lang ang kaya kong ibigay sayo.saka b-day mo ngayon.wag kang umasa na maulit pa ito.maramaing salamt ulit sa pag ligtas mo sa akin.i know words are not enought to thank you.kung may problema ka wag kang mag alin lanagan lumapit sa akin ok.pero make sure na sekrito lang natin ito pati na rin ang nangyari sa atin ng ma hold up tayo.magbihis kana at ako ay babalik na sa room ko.linisin mo muna ang mga kalat mo.

big boy:ty maam.sa b-day mo maam may surprisa ako sayo.sana magustuhan mo rin.

stella:haha wag ka ng mag abala ok,nagbibiro lang ako kanina.



matapos iyon nag mamadali si maam lumabas ng library at ako naan matapos linisin ang aking mga tamad ay lumabas na rin ako sa bahay na may mga ngiti sa aking mga labi.[


makalipas ang mga ilang araw medyo ok nakami ni maam parati nya na akong binabati at nag spend ng time sa akin sa pag kukwentuhan.kahit na sandali lang kung minsan ako naman ay natuwa.cguro dahil most of the time na bo bore din sya sa pg aalga nya sa kay boss roy.kahit si mang ponso ay naman ay napuna rin ito.pero gaya ko ganon rin ang naging impression nya.naawa nga sya kay maam.nabangit nya malamang si maam tigang na rin yan.

ang araw na nasabi ni mang ponso ang pagiging tigang ni maam ay doon pumasok sa isp ko na malaki ang chance na makantot ko si maam.kasolang sabi nya ayaw nya ng maulit ang pangyayari.pero may nabuhay sa aking loob na at least may araw din na talagang mag hanap si maam at malay mo ako piliin nyang pag rausan.

samantal si stella naman ay talagang tigang na.matagal na rin syang wlang kanton mula pa ng umalis si roy pumuntang amerika hangang ngayon na may kapansanan na ang asawa nya.everytime na na feel nya ang pangulila sa sex ay naiisp nya ang malaking b*r*t ni big boy.d pa ako naka tikim ng ganong kalaki na b*r*t.d na rin sya virgin ng makuah ni roy pero d naman ganon kalaki ang t*t* ng bf nya at ang t*t* naman ni roy ay hindi rin ganon kalaki.peronasa isip nya kahit d ganon kalaki ang t*t* ng asawa ay napaka galing nito mag paligaya kaya nga ngayon ay miss na mis nya ang romansa ng asawa nya.

napag isip ni stella na muntik na sya noon makantot ni big boy.sakatunayan  medyo may kiliti rin syang naramdaman dahil ilang beses rin sinubok ni big boy ipasok ang malaki nyang t*t* ngunit wala pa itong alam sa sex.naka dag dag pa ang idea ng kiliti nya ng ma isip nya na virgin pa si big boy.feel nya na kailangan nya ng t*t* para maibsan ang pangulila sa romansa ng asawa.din pumasok sa sisp nya na  kung pakantot sya kay big boy ay d rin cguro masama dahil sana nakantot na sya nito noon pa.

tapos na isip pa nya palagi ang napa kalaking b*r*t nito.pero nanaig pa rin ang pagiging mabuti nyang asawa.sabi d dapat mangyari to at wag nyang dapat e entertain ang ganoong idea.nalalpit na ang kanyang b--day at naisip nya ano kaya ang gift ni andrew s a kanya.medyo excited sya kahit na ganno lang si big boy ay may mabuting kalouban ito.pero may naisip syang kalokohan sa b- day nya.sabi nya i guess she desserve naman cguro kahit sa araw lang ng b- day nya ng konting kaligayahan.

No comments:

Post a Comment