Tagalog Sex Stories - Probinsyano (Chapter 8)

lumipat si maam stella sa harap ng mesa bali kita ko na ang buong nyang katawan wala ng harang na kung anong bagay,sexy talaga ni maam sa suot nyang damit.doon ko lang napuna na walang bra si maam dahil na bakat ang nipple nya sa suot nyang damit.naka lean sya sa mesa at naka cross legs syang naka tayo nakaharap sa akin.mga 4 na metro ang distance nya sa akin.nagtanong sya sa akin.

stella:sexy ba ako at lagi mong iniisip ako.

big boy:maam ikaw ang pina ka sexy na babae na nakita ko.

stella:sino sa amin ni claire ang mas maganda

big boy:maam naman syempre ikaw ang layo ng deperensya.

stella:hahah talaga lang ha.e ano naman ang ginagawa mo tuwing naalala mo ako.

big boy:maam.e nakaka hiya maam.

stella:bakit ka mahihiya.may bawal ba sa iamgination.

big boy:syempre maam pag naalala kita at yong nangyari sa atin ay tinitigasan agad ako.at pag d ko na makaya ay nag jajakol ako habang iniisip ko ang hubad mong katawan.

stella:hehehe.wala kapa ba talagang expereince sa babae andrew.

big boy:wala maam.kahit halik d  pa nagawa.

stella:alam mo ma swerti pa rin ako na ay matapat akong empleyado na tulad mo.kasi napasama na sana ako kung wala kang ginawa.dahil sa malaki ang utang na loob ko sayo.e grant ko ang b-wish mo.pero this time hangang tingin ka lang.dyan  ka lang sa upuan mo.kasi kahit paano may respeto pa rrin ako sa asawa ko.beside nakita mo na rin ang katawan muntik mo pa ngang maiyot.

big boy: opo maam.pangako d ako aalis sa upuan at wala makakalam nito.

stella:yan ang dapat mong ingatan dahil yari tayo pag may naka alam nito.

naka titig lang ako kay maam d ako maka galaw ayaw kung may miss akong eksina.napansin ko na suot pala si maam ng hill shoes.kaya mas lalong nag pa dag dag ng kaseksihan nya.habang  naka tingin ako sa kanya ay nag tama ang aming mga mata.tapos medyo pinikit nya ang kanyang mga mataa.tapos dahan dahan nyang tinannagal ang strap ng damit nya sa kanang balikta nya.tapos ng maalis nya ang kamay sa isang side ang kaliawa naman ang tinangal nya na strap.habang hawak ng isang kamay nya ang damit sa may bandang dib dib nya,

habang hawak ng kamay nya ang damit ay tumingin sya sa akin.nag tama na naman ang aing paningin.tapos bigla nyang binitiwan ang ang pag ka hawak sa kanyang damit.biglang bumagsak ang sa suot nyang damit sa floor.namulaga ang aking mata sa akin nakita,hindi ako maka paniwala sa ikalawang pag kataon ay masilayan ko ang hubad na katawan ni maam.wala syang bra kaya labas agad ang nag tatayuang boobs nya na ka y ganda pa ng nipple nito.maliliit at pinkish ito.

ng mapa dako naman ang aking paningin sa sa bandang ibaba napa bilis ang aking pag lunok ng laway dahil ang sexy ng suot nyang panty.kulay pink na lace panty at aninang ang ang mapipinong bol bol nya.kaya nag alburuto na naman ang aking b*r*t.naka cross legs pa rin si maam pero parang tututlo ang aking laway habang pinag mamasdan ko ang makinis nyang katawan.pinag papapwisan ako sa aking nakikita.grabe ang init ng aking katawan.walang kurap an aking mata at parang d ako maka paniwala sa b-day gift ko.may per a na may mga goods pa.tapos ito nakita ko ang hubad na katawan ni maam stella.

stella:o ayan sana buo na ang araw mo sa b -day mo.i hope napa ligaya ko ang araw mo.

big boy:sobra  sobra na nga maam eh.pero kung pwedee pang humirit ay pwede ba maam alisin mo rin ang panty mo.

d sumagot si maam bagkus ay hinawakan nya ang mag ka bilaan ng garter ng panty nya at ito ay kanyang dahan dahan ibinaba.parang tatalon ang mata ko sa aking nakikita.nasa harap ko ang ang napa ka gandang babae na akaing nakita at ito ay hubot hubad pa.ang ganda ng p*k* ni maam napapalibutan ng mapipinong bol bol.d ko lam ang aking gagawin ang sakit na ng puson.

d ko na makyanan kaya hinimas ko ang aking b*r*t habang naka tingin lang si maam sa akin.pabilis ng balis ang pag himas ko sa aking t*t* dahil wala namang pag tutul si maam sa aking ginagawa.pero kulang pa rin.

big boy:maam pwede ko bang e reliz ang libog ko sayo.

stella:andrew ang sabi mo ay gusto mo lang makita ang hubad kung katawan.

big boy:ang sakit na kasi ng puson ko maam

dahil sa sobrang libog ko nag lakas loob akong maki usap kay maam stella kung pwede kung ilbas ang libog na feel ko sa kanya.

 ngunit sinagot nya ako na ang hiling ko ay makita lang ang hubad nyang katawan,ngunit ng matangal ni maam ang manipis nyang panty  ay do makayanan ang aking na feel na libog sa kanya,sa pag sagot nya sa akin  ng ganon d na ako nag insist pa.

stella:mamaya mo na lang yan ilabas pag balik mo sa quarters mo.

big boy:opo maam.sorry lang ha.grabe na kasi ang tigas ng t*t* ko.

stella:oo nga napansin ko nga yang hinahawakan mo.

tuloy lang ako sa pag himas sa harap nya,ngunit ito ay nasa loob pa ng brief ko at may pantalon pa akong suot,grabe ang titig ko sa kahubaran ni maam.sya rin ay natitig sa hinawakan kung buarat ko.

stella:ok cge na mag paraos ka na pero bilisan mo.tandaan mo dyan ka lang sa upuan.

big boy:ty po maam.

pag ka rinig ko sa sinabi ni maam.agad kung hinibad ang aking pants at brief kaya umigkas ang malaking kung ut*n.kita ko sa mukha ni maam ang pag ka gulat kahit na nakita nya na ito minsan.napa lunok sya sa laki at haba ng t*t* ko/d nya inalis ang kanyang tingin sa aking t*t*,

ako naman ay agad ko ng inumpisahan sal salin ang aking t*t*.sarap na sarap ako kasi mga ilang lingo na araw araw ko lang pinapantasya ang hubad nyang alindog ngayon ito na naman at naka buyang yang sa harap ko ang amo kung maganda.habang sina salsal ko ang aking tit.palagay ko na libigan rin si maam kasi kanyang pinisil pisil ang kanyang boobs.at [aminsan minsan ay napa pkit sya ng kanyang mga mata.para bang ini imagine nya rin ang aking b*r*t.

ako naman walang humpay na pag jakol ang aking ginawa.pina kiusapan ko sya na kung pwede nyang e spread ang legs nya dahil sa malapit na akong labasan gusto kung makita ng husto ang guhit ng kanyang biyak.nabigla ako sa ginawa ni maam.pumatong sya sa table doon sya umupo at saka pinag hiwalay ang kanyang mga legs.d naman sobrang buka pero enought na para makita ko ang kanyang kabouhang p*k*.

dahil sa ginawa nya d ko na napigilan ang aking tamad bigla itong pumutuk.napa karami at mahaba ang aking orgasmo.habagng bilalabsan ako pangalan ni maam ang aking nasasambit na ang sarap ng p*k* nya.na pa ohhhhhhhhhhhhhhhh ako ng mahaba.na pa lean ako sa sofa ng matapos akung labasan.si maam naka tingin pa rin sa t*t* ko.

stella:alam mo andrew ngayon lang ako naka kita ng ganyan kalaking t*t*.at muntik ng maka pasok yan sa akin.

big boy:ty so much maam.wala na akong mahihling para sa b-day ko.

agad nyang isinuot ang kanyang damit.at nagsabi.

stella:ayan na pag bigyan na kita ng sobra sobra.sana sa atin lang to.at wag kang makipag landian kay claire ok.

big boy ;opo maam.maam kailan pala b =day nyo d ba malapit na.

stella;mga 2 weeks pa.pero wala akong plano sa b--day dahil sa kalagayan ng sir mo.bakit mo na itanong may gift ka ba sa akin.

big boy;sisiskapin ko maam.ahahah 

stella:i hope pag ako naman ang mag ask ng favor 1 day sana lang d mo ako bibiguin.

big boy:kahit buhay ko maam.e alay ko sayo.ganyan kayo kahalaga sa akin.

stella:cge ipasok mo na yang t*t* mo sa brief mo at matigas pa rin yan baka ano ulit ang hihingin mo

big boy: ang sarap po kasi maam parang kulang pa rin

stella;so ano pa ang kulang andrew

No comments:

Post a Comment