Tagalog Sex Stories - Probinsyano (chapter 6)

bumalik kami sa lngsod.habang nas a byahe walang imik si maam stella.ako naman medyo masaya na may takot at baka ako ay kanyang sisantihin sa aking trabaho.pano nalang ang aking mga magulang at mga kapatid.seryoso ang mukha ni maam.pagod at atakot ang mababkas sa kanyang mukha.

ng maka rating kami sa bahay nila ay mas malaking problema pa palang nag hihintay.kagabi ng dumating si boss roy dahil sa walang sumundo sa kanya ay nag taxi tio.sa kasamaang pald  na disgrasya ang sinasakyang taxi.nabanga ito ng 18 wheeler truck.nasa critical condition si boss roy.

nag undergo sya ng dalawang surgery kanyang lower leg at saka sa kanyang spinal cord.medyo matagalan pa bago sya maka balik sa dati nyang lakas kailangan pa nyang mag physio therapy araw araw.kaya naging routine ni maam na alalyan ang pag rehab kay boss roy.naging malungkot si maam sa trahedya na nagyari sa kanyang buhay.

mula ng mahold up kami d ako masyadong kinakausap ni maam stella.isang araw bumisita yong friend nyang si claire.tinanaong ako kung kamusta na.wala syang paki sa aming usapan kahit naririnig sya ni maam.

claire:musta kana andrew parang gumagwapo ka ata ah. 
big boy:ok lang naman po.

claire:musta namn ang gf mo?

big boy;wala pa po
claire:u ean d ka pa nag ka gf?

big boy:hindi pa nga popamilya ko kasi ang prioirty ko muna

claire:yan ang type ko.anyway malapit na at ang b-day mo?

big boy:sa weekend na po

claire:mag paalam ka kay maam mo sa b-day mo at may ibibigay ako gift sayo.cguradong magugustuhan mo.

big boy:cge po magpapalam ako kay maam.

claire:ok alam mo naman ang number ko hingin mo na lang kay maam mo ok

big boy cge po at marami pa akong gagawin

3 days before ng b-day habang nag papahangin ako ssa laabs ng room ko nakita ko si maam stella na naka upo sa may garden.kaya nilapitan ko sya at kinausap.

big boy:maam good evening po pwede kopo ba kayong maka usap.

stella:ano yan tungkol sa gift mo ni claire

big boy:hindi po.una po musta si boss roy.

stella:ok naman kaso lang medyo matagalan pa bago mak lkad sya ulit.pero malaki naman ang chance nabablik ang lakas nya.

big boy:gusto ko po mag sorry sayo at mag pasalamt 

stella ;sa alin

big boy:sorry po sa angyari sa atin.tapos ty sa pag d mo pag tangal sa aking trabaho.

stella;ako dapat ang mag pasalmat sayo sa pag ligtas mo sa akin.napa ka tapang mong hinarap ang mga bandido.salamt at willling kang e sacrifice ang life mo sa akin

big boy.para sayo mamm anytime.ang bait mo naman kasi.kaya medyo na guilty ako at sinunod ko ang utos ng mga bandido.

stella:alam ko naman napiltan kalang.pero totoo ba ang sabi mo kay claire d kapa nakapag gf

big boy:opo maam wala pa talaga.d pa ako naka ligaw ng babae.

stellasamak tuwid wala ka pang karanasan sa babae.

big boy:pano mo naman na judge na wala pa akong expereince sa babae

stella.ngiti at tawa ang ginanti ,sa akin nalang yon andrewhehehe

lalabas ka ba sa b-day motanong ni maam sa akin

big boy:papayagan mo ba ako maam na makipag kita kay claire dahil amy mamahling gift daw sya para sa akin

stella:ay naku andrew inosenti ka talaga,si claire napa kalnding babae yanlahat ng type na laki pinapatos.baka ma disgrasya kapa dya o d kay amag kasakit ka.

big boy:nag kamot na lang ako ng aking ulo.

stella:ito dahil utang ko sayo ang buhay kosa b-day mo.pag d ka lumabas at d ka maikapag kita kay claire ako ang magbibigay sayo ng gift,pero kung gusto mo ang gift ni claire d kita pipigilancge d\pasok na ako at matutulog na ako.

big boygoodnight po maam.ngumiti lang sya sa akin.natuwa ako sa offer ni maam.syempre kay maam gift ang gusto ko.d na ako makapag hintay ng lingo.

sumapit ang b-day ko lingo ng umaga.d ko nakita si maam hangang mag hapon na mga 4 pm pinuntahan nya ako at binati.tiananong nya ako

stella:lalabs kapa ba.

big boy d na po.

stella;pano ang gift ni claire.

big boy:ok lang maam.kahit walang gift basta makita ko kayong masaya ok na sa akin.
napangiti si maam sa narinig nya sa akin.

stella;mamayang gabi mga 9pm punta kasa libraray.doon ko ibibigay ang gift mo.

No comments:

Post a Comment