Tagalog Sex Stories - Probinsyano (chapter 4)

matapos akong labasan ay matigas pa rin ang t*t* ko.pero tinawag ako ni maam stella.nagmadali akong limabas at lumapit kung saan sya naka higa.inutusan nya ako na sabihin kay mang ponso na aalis sya.kaya pinuntahan ko si mang ponso at pinaghanda dahil sa aalis si maam stella.

lumipas ang mga araw dalwang lingo na mula ng makaalis si boss roy.minsan dumalaw si kaibigan nyang si claire mukhang malandi talaga itong si claire pero maganda rin sya at sexy,pero makita mo talaga sa galaw nya na parang mahilig talaga itong babae.may asawa sya pero sakitin na daw ang lalaki na medyo matanda rin sa kanya.swerti pa rin kung tutuusin ang mga babeng ito katulad ni maam stella kasi sobrang yama ng hubby nya.si claire ay ganon din pero meron na syang dalawang anak.d tulad ni mam stella mukhang dalaga pa talaga dahil wala pang anak.

nandoon sila sa gasebo nag uusap as usaul nandoon din ako sa garden nagaalga ng mga halaman at bulaklak.lumapit ang katulang at sinabihan si maam stella na may tawag sa phone.kaya tumayo sya at iniwan si claire.pag kaalis ang kaibigan nya ay lumabs sa gasebo at lumapit sa akin.kinausap nya.tinanong ako ni claire kung ilang taon sabi ko 17 pero malapit ng maging 18.tinanong nya ako kung may day off ako sabiko meron namman.sai nya sa akin minsan pag day off ko raw gusto nya akong ipasyal.natuwa naan ako.

naabutan kami ni maam stella nag uusap.biniro nya si claire.sabi nya ikaw talaga claire walang pinipili.basta lalki lang papatusin.sabi ni claire sa kanya cute naman si andrew ah.bumalik sila sa gasebo at doon pinag patuloy ang pag uusap.ako naman patuloy lang sa aking ginagawa.

isang gabi habang d ako maka tulog nasa labas ako ng aking room nasa garden ako na papahangin na pansin ko si maam stella  nag lalakd din sa ay garden pero d nya ako nakita mga bandang 11 pm na yon.nag taka kungbakit nandoon sya kasi d nya naman gawain lumabas ng gabi sa garden.hindi ako nag ingay at at pinag masdan ang magandang kung amo.naka suot syang manipis na mahang damit pero may suot sya na top ng isang mahabng blouse na pati kamay ay natabunan.bukas naman ito sa harap.kaya pag naka bukas sa harap parang napapnsin ko bakat an tayong tayo na mga boobs ni maam.

nag enjoy naman ako sa akin tanawin.maliwanag kasi ang garden dahil sa mga napalibot ngmga ilaw dito.tapos napansin ako ni maam na nandoon rin ako.agad nyang sinara ang harap ng suot nyang top kaya nawalan ako ng magandang tanawin.tinanong nya ako bat d pa ako natutulog sabi ko na miss ko lang ang mga magulang ko.sabi ko bat kayo maam d pa natutulog.sabi nya na miss nya rin si boss roy.sabay ngiti.d bali maam im sure pag ka tapos nya maayos ang problema sa states balik naman agad yon.

sa palagay ko mabait naman pala itong si maam .pinag tyagaan akong kausapin.tuwang tuwa ako kahit na pag uusap lang ay nagawa ko na kay maam.nag paalam sya sa akin sinabihan pa akong goodnight.bumalik ako sa aking room na masaya.kaya naka tulog ako na may mga ngiti sa aking labi.

matapos ang 3rd week mula ng maka alis si boss roy ay naka tangap ako ng tawag sa nany ko at sinabi sa akin na sinugod sa hospital si atay dahil sa karamdamman nito.naawa ako kay nanay dahil alam ko walang pwedeng tumulong sa kanila kungdi ako lang.dahil cgurado kung ang pera ay mag mula sa tyohin d pa rin ito tatangapin ng tatay ko dahil galing ito sa masama.

di ko alam kung ano gagwin ko.nanghiram ako kay mang ponso pero walanaman syang pera.dahil sinusuporta nyar in ang pamilya nya sa aming bario.pinayuhan ako na try kung sabihin kay maam stella ang aking problema.pero sabi ko nahihiya naman ako kay maam.buti sana kung dito si boss roy.dahil malapit si tatay kay boss roy im sure d nya ako bibiguin.

pero dahil kagipitan wala akong nagawa kung di ang mag lakas loob na kausapin si maam stella.sinabi ko may sakit ang tatay ko at kailangan ko mag advance ng sahod ko.laking tuwa ko ng binigyan nya ako ng 2 months advance saka binigyan ako ng extra sabi nya tulong nya daw yon.masaya ako dahil may ma ipapadala na ako sa mga magulang ko.

medyo na guilty pa ako dahil sa isp ko pinag nannasaan ko si maam tapos ito ang bait pala.pero naisp ko rin dalawang buwan wala akong sahod dahil sa [ag kuha ko nito.sabi ko wala nammang problema wala naman akong binabayaran dito.kaso lang wala na akong ma ambag kay mang ponso kung minsan na nag iinuman kami.

tapos nexth month b-day ko pa.wala man lang ako nito ma ihanda o mabili man lang sa sarili ko.ang hirap talaga ang maging mahirap.matapos ko ipadal ang pera sa mga magulang ko naka focus nalang ang aking panahon sa mga gawaing bahy.

isang umaga.nagulat ako ng sabihin ni mang p[onso na pina sasama daw ako ni maam umuwi sa probinsya.dadalaw sya at mag check ng takbo ng farm.da[pat si boss roy ang gumagawa nito.pero dahil sa wla sya si maam naman ang nagpapatuloy ng mga gawain nya.sabi ko sa isp ko mabait na si maam d pa palamunin lang.talagang katulong sya sa mga negosyo sa pag manage nito.

nagmadali akong  nag bihis dalawang araw daw kami roon nag dala ng mga gamit.nasa labas kami ng kotse ni mang ponso naghihintay kay maam.natulal ako ng lumabas si maam dahil sa expect ko naka short sya  na lagi nya suot pag nag out of town sya.pero ngayon ay naka jeans sya ng fti na fit,grabe s kasexy kay maam.medyo bakat pa ang hiwa ng p*k* nya dahil sanapa ka fit ng suot nya.naka sleeveless sya na top.

umandar naman ang aking kalibugan pero pilit kong winala  sa aking isipan iyon.dahil napa ka bait naman ng amo ko.mahaba ang byahe mga almost 7 hours ito may mag gubat  at bundok kang madadanan bago mo marating ang bayan namin.nag pasalamat ako kay sapag sama sa akin.sabi nya buti na yon para ma bisita mo ang mga magulang mo.lalong tumaas ang aking pag hanga sa kanya.

gabi na kami naka rating sa acienda matapos ko iabab ang mag adala ni maam sa loob ng mansion.derecho na ako sa bahy namin.buti naan at medyo magaling na ang tatay ko.sinabi ko sa kanila na kay bait ng amo ko.kahit wala si boss roy ay pina utang rin ako ni maa stella.

nakatulog ako ng mahimbing sa sobrang pagod.nagising ako ng umaga  ng pinasundo ako ni maam stella na bumalik muna sa mansion.nagtaka ako kasi dapat bukas pa ang balik namain sa lungsod.ano kaya ang ipagagawa sa akin ni maam.

No comments:

Post a Comment