Tagalog Sex Stories - Probinsyano (chapter 1)

ang kwentong ito ay tungkol sa isang binatang lumaking pilyo.ang pangalan ay si big boy.actually ang tunay nyang pangalan ay andrew.nag simula syang tawaging big boy ng mag patuli sya ng 12y.o.kahit ang mangtutuli ay nagulat sa laki ng t*t* nya.
kaya ang mga kasamahang nyang binatilyo ay ganon na rin ang tawag sa kanya.laki sa hirap si bigboy.ang mga magulang nya ay nag tratrabaho sa acienda.sa farm kung minsan naman ay sa loob ng compound ng mansion ng amo nila.may dalawang kapatid pa si big boy na pawang maliliit pa.d pa naman katandaan ang tatay nya ngunit may karamdaman na ito.pero kahit na naghihirap ang buhay nila ma prinsipyo pa rin ang tatay ni andrew,[parating pinapangaral sa kanya na kahit ano mangyari ay wag manglamang sa kapwa.

ang tatay nya ay may kapatid na si sonny na kasama rin nila na nag tratrabaho sa acienda.ang tito sonny nya ay parating nag rereklamo sa hirap ng buhay at gustong umunlad ang katayuan sa buhay.may best friend syang kasing edad nya rin na si robert.laki rin sa hirap si robert at tumigil na ito sa pag aaral at full time na tumutulong sa pamilya nya sa pag hanap buhay.mahal na mahal din si big boy ng tito sonny nya.dahil sa mabait ito at maambisyon itong maka tapos ng pag aaral.

isang araw bigla na lang nawala ang tito sonny nya.ang sabi ay maghahanp sya ng trabaho sa city.may tatlonganak ang amo nila 2 lalaki at ang bunsong babae.nasa 40s na ang eldest at ang sunod ay nasa late 30s na ang pangalan ay si roy.ang babae ay nasa 30s na rin.magandang lalaki si roy makisig pero ang mas maganda sa kanila ay mababait sila sa kanilang mga trabahador.si roy ay nasa lungsod naka tira.sya ang nag manage ng business nila sa city lasama ang bunso nyang kapatid na babae.parati silang bumibisita sa acienda dahil sa buhay pa naman ang mga magulang nya.

si roy ay may asawang si madeline at meron silang dalawang anak na pawang babae.nasa palagay ko ay mag kasing edad kami.napansin ko na ang asawa ni boss roy ay mahina ang pngangatawan mukhang may karamdaman ito kasi lagi syang gumagamit ng baston at may umalaly sa kanya pag naglalakad sya.

pawang magagnda ang mga anak ni boss roy.mamabit din sila sa mga anak ng trbahador sa acienda.isang araw may nabalitaan kami na ang kaibigan kung si robert ay sumali sa mga mandarambong sa kabilang bayan masaklap pa ay si tito sonny pala ang nagyaya sa kanya.ako rin niyaya ni tito pero buo ang aking loob gaya ng sabi ni tatay na wag mang lamang sa aking kapwa.

nong 14 y.o ako nabalitaan ng buong acienda na namtay si maam madeline.nalungkot ang lahat dahil napa ka bait na tao ni maam sa amin,sa laht ng tao sa farm.nag luksa talaga ang lahat sa farm.kahit nga si tito sonny ay dumalo ng libing at palihim akong binigyan ng pera at sinabihan nya ako na wag mahiyang lumapit sa kanya pag kailangan ko ng tulong.

hindi ko sinabi sa tatay ko ang pag bigay ng pera sa akin ni tito at siguradong hindi nya tatangapin.ng mag 16 ako tumigil na ako noon sa pag aaral 2nd yr lang naabot ko.nag asawa ulit si boos roy.mas bata sa kanya nanalo sa pageant sa bayan namin 2 yrs ago.soscial ang daing sobrang ganda ng babaeng ito.dito namulat ang aking kalibugan.pag nakikita ko sya sa loob ng compound ay d ko mainitindihan ang aking nararamdamn.

swerte talaga si boos roy pero kahit nasa 40 na si boss roy at that time mukhang bata pa rin sya.d naman sila masagwang tingnan.sabi ko sa sarili ko iba na talaga ang gwapo at mukhang playboy at higit sa laht mayaman.ako naman that time ay wala pang expereince kahit na panliligaw.in short walng pang karanasan kahit humalik sa babae.

after a yr.17 na ako noon ay inoffer ni boos roy si tatay na isama ako sa lungsod at doon mag trabaho sa  bahay nya.dahil sa expereince kung konti mag alaga ng garden sa acienda ay kailangan nya raw ako dahil ang bagong misis nya ay mahilig sa mga bulaklak.dahil sa malaki ang respeto ng tatay ko sa mga amo nya.ay di na nag dalawang isip ang tatay ko.kahit d pa nya ako kinunslta kung payag akong mag trabaho sa city.

sa totoo lang laking tuwa ko  ng malamn ko iyon dahil sa isip ko lagi kung makikita si maam stella.stella pala pangalang nya.mga 5'6 ang hgt.maputi.makinis. katatmtaman lang ang laki ng boobs.na halata mong tayong tayo ito pag naka fit na suot sya .26 y.o. na si maam.hindi naman asama ang offer sa akin at naisip ko regular kung matulungan ang aking mga magulang..lalo na sa mga gamot ni tatay.

abangan ang buhay sa lungsod at kalibugan...

No comments:

Post a Comment