Tagalog Sex Stories - Pag may pagkakataon (part 3)

CHAPTER 3: ANG PAGSALAT

   Sinilip ko ang oras pagka alis pa lamang ni Tita, 12:30 pm na. agad kong niyaya si Patricia na kumain na ng tanghalin, baka kako gutom na rin siya.

“Hoy Pat, kain na tayo.” Sabi ko.

“Ha, okay sige.” Iniwan nya ang cellphone nya sa kama, gayundin ako, pinatong ko ang PSP at cellphone ko sa computer table nila at lumabas na kami ng silid at dumiretso sa kumedor, para kumain.



Habang kami ay kumakain ay biglang namatay ang electric fan na umiikot sa amin, at nabuhay pagkatapos ng dalawang segundo.

Patricia: “May topak talaga yan kuya. Ganyan talaga yan. Nag-o-overheat na raw ang motor nyan sa loob, sabi ni Tito Anton (Anthony) nung pina-check ni Mama sa kanya last week.”

Ako: “Bakit hindi nyo pa palitan?” kako naman.

Patricia: “Wala pang padala si Papa eh.”

Natapos kaming kumain, ay inilabas nya sa ref ang ice cream, nung makita ko ito ay agad akong kumuha ng baso at agad ko siyang sinaluhan dun. Sarap na sarap kami sa pagsubo ng biglang makarinig ako ng ingay.

NGOY NGOY NGOY NGOY NGOY... paulit ulit, napalingon ako sa electric fan at sabay lingon kay Pat.
Lumapit siya dito at pinatay na at natawa sa reaction ko. Dahil nagulat ako kung ano yun.

Patricia: “Oh, si kuya, masyadong nerbyoso hahaha” Pang aasar nya sa akin.

Ako: “Ngek, nagulat lang ako dahil tayong dalawa lang dito at ang tahimik natin habang kumakain biglang nag-ingay yang electric fan nyo.”

Patuloy pa rin kami sa pagkain, hanggang sa mabusog kami ng tuluyan. Tinamad kaming tumayo dahil sa sobrang kabusugan.

Pero pinilit na nyang tumayo at hugasan ang aming pinagkainan at pinigilan ako na bumalik sa silid nya dahil para naman daw may kausap siya habang nagaayos at naghuhugas ng mga ginamit namin.

Masaya kaming nagkwe-kwentuhan, pagkatapos nyang maghugas, akmang babalik na kami, pagtayo ko ay biglang sumakit ang tyan ko.

Ako: “Teka Pat, parang kumulo ang tyan ko ah. Parang natatae ako.” Biglang Sabi ko at napatawa siya ng malakas.

Ako: “Hindi ako kasi sanay ng kumakain ng mainit tapos biglang malamig, ayan tuloy nag rumble sa loob ng tyan ko.” Sabi ko ng namimilipit na ako sa sakit ng tyan ko at itong isang ito ay tawa pa rin ng tawa, sa asar ko ay patungo na ako sa CR ng biglang.

TOOOOTTTT..... TTOOOOOOTTTT..... namula ang mukha ko ng bigla akong mapautot. Sobrang lakas ng kanyang pagtawa. Asar na asar ako ng mga sandaling yun dahil sa hiya ko.

Ako: “Ayan, nakaganti ka na sa pagkakapahiya mo kanina during boot up ng PC mo!” sabi ko na galit.

Patricia: “Sorry na kuya” bigla siyang yumuko at tumahimik.

Napangiti ako at tumakbo na sa CR, biglang sarado ng pintuan at hubad ng short ko at upo sa trono, na animo’y hari ako.

Napapangiti pa rin ako habang nasa loob ng CR at natatawa ako sa sarili ko. Ng mapansin ang gawi ko sa panty nya na nakasabit sa sampayan. Biglang taas ang libido ko, at tumigas bigla ang t*t* ko dahil kung anong kalokohan ang biglang pumasok sa isip ko at nagnasa ako bigla sa pinsan ko. Dahil alam kong sa kanya yun dahil may hello kitty pang tatak.

BLOK BLOK BLOK... ang tunog ng bumabagsak kong tae.

Ako: “Bye bye sa inyo” nakangiti kong sabi sabay pindot sa flush ng bowl at nag hugas na rin ako.

Palabas na ako ng maalala ko ang panty ni Pat kaya lumingon ako at lumapit dito. Hinawakan ko ito at sinalat salat, tumigas bigla ang t*t* ko ng mga sandaling yun. Naisip ko na amuyin yun. At hindi nga ako nagkamali dahil hindi pa nya nalalabhan ito, dahil amoy femfem nya pa.

Marahil ay nalimutang labhan sa pagmamadali na magawa agad ang pagre-research nya. Oo nga pala, me ginagawa ako. Agad akong lumabas at hindi ko na naisip pa na magsarili dahil naalala ko ang ginagawa ko.

Pagbalik ko sa kanyang silid ay napansin kong naka off ang CPU. At nagbli-blink ang status light ng LCD monitor nya.

“Potek!, namatay ang CPU!” sabi ko, at paglingon ko sa kanya ay nakatulog pala siya, marahil ay sa sobrang kabusugan.
“Bakit hindi mo man lang binuksan ang CPU” kako at nilapitan siya, pero napatda ako paglapit ko dahil yung short nya manipis pala at bakat na bakat ang tambok ng kanyang femfem sa pagkakatihaya at may takip pang unan sa kanyang mukha, para bang ayaw ng maingay.

Agad tumigas ang t*t* ko at nanginginig akong lumapit sa kanya, umupo ako ng dahan dahan sa kama, at sinubukan ko siyang yugyugin.

“Hoy, gising. Ano ka ba, tinutulugan mo naman ako eh, ang daya mo.” Sabi ko, pero wala pa ring reaksyon. Nakarinig ako ng bubulong bulong na salita.

Akala ko ay nagsasalita siya ng pabulong kaya nilapit ko maiigi ang tenga ko sa parteng ulunan nya. Pero imbes na pabulong na salita ang narinig ko ay mahinang paghihilik, tanda na siya ay mahimbing na natutulog.

Nanginig ako sa nalaman ko at ito, abot kamay ko na ang kanyang femfem. Titig na titig ako dito, at dahan dahan kong pinatong ang aking kamay sa ibabaw ng kanyang matambok na femfem.

Nanginginig na rin ang kamay ko at sobra ang kaba na nararamdaman ko. Naalala ko nga pala na baka may biglang pumasok sa main door, kaya agad akong tumungo sa main door at ni-locked ko agad ito.

Bumalik ako sa kama at pinatong ko ulit ng dahan dahan ang aking kamay sa katambukan nya, at dahan dahan kong sinasalat-salat habang tinitignan ang mukha nya kung magigising ba siya.

Sobrang takot ang nararamdaman ko nun dahil baka pag nagising siya ay magwala at pagsasampalin ako.

Kaya inalis ko na lang ang kamay ko at nilapit ang mukha ko sa katambukan nya, at inamoy amoy ito. Amoy feminine wash pa. Ang bango at walang ka amoy-amoy.

Dagli dagli akong bumangon at naghubad ng short at brief.

No comments:

Post a Comment