Tagalog Sex Stories - MIKAELA (part 1)

sex


AKO SI Mikaela, 22-anyos, at kasalukuyang nagtatrabaho sa isang call center dito sa Makati City. Bago ako nakapagtrabaho rito ay namasukan ako bilang secretary sa isang kumpanya sa Pasig City. Nag-resign ako sa kumpanyang iyon para kalimutan ang masalimuot at masayang kahapon.

Nu’ng bago pa ako sa aking trabaho sa Pasig, nakilala ko si Arthur, na siyang manager ng aming kumpanya. Boss namin siya.
Marami ang nagsasabi sa akin na maganda raw ako at katunayan ay magkamukha kami ni Ara Mina at halos magkasingtakad din kami.
Lagi akong binabati ni Sir Arthur tuwing dumarating ako sa opisina at kung minsan naman ay hinahatid pa niya ako pag-uwi ko sa tinutuluyan kong apartment sa may Quezon City.
Nakita ng mga officemates namin ang pagiging malapit namin sa isa’t isa ni Arthur. Kung minsan, binulong sa akin ng mga kasama ko sa opisina na may gusto raw sa akin si Sir Arthur.
Isang araw, inimbitahan ako ni Sir Arthur na mag-dinner kami sa isang mamahaling restaurant sa may Alabang after our work. Mabait siya sa akin, kaya, pinaunlakan ko ang paanyaya niya.
Sa restaurant ding iyon nagtapat sa akin si Sir Arthur. Sinabi niya na gusto raw niya ako. Hindi agad ako nakakibo at para akong kandilang nakatirik sa table.
Matapos ang aming dinner date, galit na galit ako sa kanya nang bigla niyang ipinasok ang kanyang kotse sa isang motel sa Alabang. Hindi siya nagsalita, bagkus nakangiti lang siya.
Masama ang loob ko pero wala naman akong magawa nang pilitin ako ni Sir Arthur na pumasok sa isang class na kuwarto ng motel. Marahil ay mahal ko rin siya kaya hindi ako makatanggi.
Nanonood muna siya ng TV pagkapasok namin sa kuwarto. Hindi ko namalayan ay nakatulog pala ako. Bigla akong nagising nang maramdaman kong may nakadagan sa akin. Si Sir Arthur, pumatong sa akin. Pinaghahalikan niya ako sa aking labi. Hindi mapigilang gumanti ako sa kanya.
Nang yakapin ko siya ay naramdaman kong wala na pala siyang saplot maliban sa boxer shorts na suot niya nang mga sandaling iyon. Bigla niya akong niyakap at pinaghahalikan ako sa labi. Hindi ko mapigilan ang aking sarili kaya’t nakipagpalitan na rin ako ng halik sa kanya.
Naramdaman kong da-han-dahan niyang hinuhubad ang aking uniporme. Una niyang tinanggal ang aking damit. At maya-maya pa ay tuluyan na rin niyang naalis ang aking palda. Panty at bra na lang ang natira sa aking katawan.

No comments:

Post a Comment