Tagalog Sex Stories - Bisita ng kantot

sex

LUMABAS AKO ng trabaho mga alas-siyete na ng gabi at medyo matrapik nu’ng araw na ‘yun dahil magwi-weekend na, pagdating ko ng bahay, nakita kong nagluluto ng hapunan ang misis ko at pansin ko rin na parang hindi yata katulad ng mga putaheng regular na niluluto niya sa amin.


“Ano ang okasyon?” tanong ko sa kanya nu’ng nasa may ref ako sabay lingon naman nito sa akin at nginitian ako.
“Me bisita tayo,” sabi niya sa akin at bumalik sa pag-aasikaso sa niluto niya.
“Sino naman?” Tanong ko ulit habang tinitingnan ang mga niluto niya na nakahanda na sa mesa.
“Surprise! Bihis ka muna at darating na ‘yun,” sabi niya sa akin kaya magtaka man ako eh, ‘di ko na siya tinanong. Umakyat na ako sa itaas at nagpalit ng damit.
Pagbaba ko nakita kong hinahanda na niya ang dining table namin at pansin kong may tatlong plato na nakalapag sa mesa at may tatlong wine glass din siyang nilagay rito. Sumisipol at parang masaya ang misis ko habang hinahanda niya ang lahat ng kakailanganin sa dinner namin at panay tingin din nito sa wall clock. Maya-maya pa, merong pumaradang kotse sa harapan ng bahay namin at ng tiningnan ko, nakita kong may bumabang matangkad na lalaki, naka-suit pa ito at may bitbit na wine bottle. Narinig ko ang doorbell at agad namang sumigaw ang misis ko na buksan ko raw ang pintuan at nand’yan na ang bisitang hinihintay niya.
Pagbukas ko ng pinto nagulat ako sa nakita ko, si Lindon nakatayo sa labas at nakangiti pa itong inabot ang kamay niya at bumati sa akin ng “Good evening!”
“Good evening too, come in.” Sabi ko sa kanya na inabot sa akin ang bote ng wine at nakita kong lumapit sa amin ang asawa ko at humalik pa ito sa pisngi ni Lindon bago pinaupo sa sofa at sinabing, “Dinner will be ready soon, Lindon.” At bumalik ito sa kusina habang ako ay naiwan sa may pintuan at nakatanga lang. Kinakausap ako ni Lindon pero wala akong maintindihan sa mga sinasabi niya dahil gulung-gulo ang isip ko at parang tulala ako nang gabing ‘yun dahil sa tototohanin pala ng asawa ko ang sinabi niya sa akin.
“Nice place you have here man,” ‘yun na lang ang narinig ko sa kanya nang pumasok sa living room si misis at niyaya na kaming pumunta ng dining room at maghapunan.
Matapos ang hapunan, sa sala na humantong ang aking
misis at si Lindon. Bitbit ko ang bagong bukas na wine at pagpasok ko sa sala eh, nabigla
ako at muntik mabitawan ang bote nang makita kong nakakandong na si misis sa lap ni Lindon at naghahalikan ang mga ito.
“Mmm…” umuungol si misis habang hinahalikan si Lindon sa leeg at kita kong bising-busy naman ang kamay nito sa paglalamas sa puwet ng asawa ko. Dahan-dahan namang bumaba ito sa sahig at nang maupo na ito agad na tinanggal ang belt ni Lindon at agad na hinubad ang pantalon at brief nito, umikgas ang mataba at mahabang pagkalalaki nito, napanganga na lang ako sa nakita ko. Agad naman itong hinimas ng asawa ko at pansin kong ‘di man lang mag-abot ang daliri nito sa sobrang laki ng ari niya.
Dinilaan ni Lindon mula dibdib hanggang tiyan habang nasa magkabilang bundok pa rin ni misis ang kamay nito na parang baker kung lumamas, umabot sa may puson ang mahabang dila nito hanggang sa nasa mismong labi na ni misis ang dila nito. ‘Di ko namalayan na nagtitirahan na pala ang dalawa sa sala. Ang bilis ng mga pangyayari. Napuno ng init ang buong sala ng aming kabahayan. Makalipas ang ilang minuto nakita kong nakatulog si misis sa sahig at si Lindon naman ay nakaluhod pa rin sa likuran niya habang ginagalaw-galaw pa nang konti ang balakang niya at makailang atras-abante nito, tinanggal niya ang nakabaon na ari sa kaselanan ng aking asawa. Kinabukasan, wala na si Lindon at maniwala kayo sa hindi, nagsimulang gumanda ang sex life naming mag-asawa. Hindi man maintindihan ng iba, masaya kami ng aking asawa sa ganitong lifestyle na may halong adventure, hehehe! Sa susunod na araw nga, may date kami ni misis at hindi naman si Lindon ang kasama… si Bela na kaibigan rin namin. Ako naman ang tiyak na mapapalaban. (Wakas)

No comments:

Post a Comment