Tagalog Sex Stories - Bihag (part 2)


sex

LIMA LANG PALA kaming tinangay. Isang matandang lalaki, isang nasa middle age na babae, isang babaeng kasing edad ko lang halos, ako, at si Mon.
“Miss, ikaw, anong pangalan mo?” tanong ko sa babaeng kanina’y humihikbi. Nag-angat siya ng mukha at doon ko nakita ang angkin niyang kagandahan.
“Diane…” sagot niya. Siyempre, 

para hindi masyadong halata, kinilala ko na rin pati ang dalawang matandang kasama namin. Si Mang Fonso at Aling Tima.
“Siya nga pala si Mon at ako naman po si Arnold,” patuloy ko.
Kinaumagahan, nagising ako sa biglang pagbukas ng pinto at bumungad ang isang mala-king lalaki. Pinagbalingan kami ng tingin ni Mon. Biglang may sumunod na dumating pang mga taong labas. Kinuha kami ni Mon nang sapilitan at halos kaladkarin palabas ng kubo.
Umiiyak si Aling Tima at Diane at nagsusumamong ‘wag kaming sasaktan… ngunit biglang isinara na lang muli ang pintuan ng kubo at tuluyan kaming naigiya palabas.
Pasubsob kaming itinulak. Napaupo kami ni Mon nang dahil du’n.
“Anong kailangan n’yo sa amin? Bakit n’yo kami dinala rito?” nagtatapang-tapangan kong tanong. Hindi sila kumibo, pero may hiningi ang malaking lalaking ito sa kasamahan niya. At may inabot na kung ano. Nalaman ko na lang kung ano ito nang biglang isampal sa amin ang bagay na ito.
“Media pala kayo?” Ang tanong ng malaking lalaking ito. Napatingin ako sa bagay na ipinangsampal sa amin… ID pala namin ni Mon. Malamang nakuha sa gamit namin.
Hindi ako kumibo. Si Mon naman ay halatang natatakot pa rin.
Natahimik ang pinuno nila…
“Ka Toto, wala ka bang laro ngayon?” Tanong ng isang lalaki na nakaaasar ang pagkakangisi. Lumingon ang tinawag na Ka Toto at napangisi na rin.
“Dalhin dito ang tatlo pang bihag,” sabi nito. Doon na ako nakaramdam ng takot. At noo’y nakita ko nga sila Mang Fonso, Aling Tima at Diane, Pinaupo nila si Diane paharap sa amin. Isa sa mga kasamahan ni Ka Toto ay pumunta sa kinaroroonan nina Diane at matamang tinitigan ito. Biglang lumapit at hinablot si Diane mula sa pagkakaupo.
“Leave her alone!” Ang sabi ko pero wala akong nagawa. Tumayo akong bigla para man lamang maipaglaban si Diane. Sinugod ko ang lalaking iyon pero ako pa ang napangahan. Nakita iyon ni Ka Toto.
“Peping! Isama mo na siya sa kasiyahan natin,” sabay tingin sa akin.
Kinuha rin ako matapos itulak si Diane.
Inilayo kami sa lugar na ‘yon hanggang sa hindi na masyadong matanaw. Kinakabahan na ako ng mga tagpong iyon.                                                                                                                                               “’Wag kang mag-alala, nandito lang ako,” ang sabi ko sa umiiyak namang si Diane.
Isinandal sa puno habang nakataas na hinahawakan ni Ka Toto ang mga kamay ni Diane.
“’Wag!” Sigaw ko. Dahan-dahang nilingon ako ni Ka Toto at nakita kong nakangisi siya.
“Hubad!” ang sigaw ni Ka Toto sa ‘kin.
“Ano?! Hubad na raw! O gusto mong kami pa ang mag-hubo sa ‘yo?” Sabi naman ni Peping.
Nakatunog ako sa nais nilang mangyari pero pinaglalabanan ko ang pagkakataong iyon. Hindi ako kumilos. Pero anyong hahalikan na talaga ni Ka Toto si Diane kaya’t napilitan akong maghubad ng T-shirt. Naghiyawan ang mga taong iyon. Hinablot nito ang pang-itaas ni Diane hanggang sa bra na lang ang natira.
At biglang itinulak niya si Diane papunta sa ‘kin. Sinambot ko naman ito.
“Hala higa na! Mag-anuhan na kayo d’yan. Dali! At manonood kami!” Sigaw ni Ka Toto.    

No comments:

Post a Comment