Tagalog Sex Stories - Bihag (last part)


“DON’T WORRY Diane, I won’t hurt you…” ang sabi ko.
“Ano ba yan! Ang drama n’yong magsyota! Bilis! Ano bang gusto mo ha, lalaki? Gusto mo bang ako na lang ang tumikim sa syota mo? O bading ka ba?” Patuloy pa ni Ka Toto. Nang hindi pa rin ako kumikilos.


Muling lumapit si Ka Toto at hinatak mula sa akin si Diane at pasalampak niya itong hiniga at dinaganan sabay halik dito.
Dagli akong kumilos at sinabing, “Ok! I’ll do it!” Napatigil si Ka Toto sa ginagawa niya. Tumayo ito at naiwan si Diane sa lapag habang yakap niya ang kanyang sarili.
Dahan-dahan akong pumatong kay Diane na hikbi nang hikbi. Awang-awa ako sa kanya nu’ng mga oras na ‘yon.
“Please Arnold, do it….”
“Hala patong na!” biglang sigaw ni Ka Toto.
Lumuhod ako at nagtanggal ng pants. Tinanggal ko na rin ang panty ni Diane habang naka-brief pa rin ako. Dahan-dahan kong hinalikan sa labi si Diane, humihikbi pa rin ito. Naiinis ako sa ginagawa ko. Pakiwari ko’y nawalan ng hangin si Diane dahil sa pag-iyak kaya medyo napabuka ang kanyang mga labi.                                                                                                                                              “Don’t feel sorry sa ginagawa mo, feel it na lang siguro. Mas gusto kong ikaw ang gumawa nito sa ‘kin kesa sa kanila.”
Naunawaan ko si Diane. Dinilaan ko ang kanyang nipples at napahawak na siya sa akin. Nang maramdaman kong tigas na tigas na ito, hinubad ko na ang aking natitirang saplot. Tiningnan ko muna si Diane, lumuluha… napatingin ako kina Ka Toto, mga mukang hayop na naghihintay ng kung ano. Hinihintay na ipasok ko ang aking ari sa ari ni Diane. Napabuntong-hininga pa muna ako bago itinutok ang aking sandata sa kanya. Dahan-dahan ko itong ipinasok. Ang sikip, birhen pa si Diane! Pinagpawisan ako nang matindi bago ko naipasok ang aking ari sa kanyang hiyas. Ahhh… ang init ng kanyang loob. Dahan-dahan akong gumalaw sa kanyang loob. Marahan, hanggang sa pabilis na ito nang pabilis.
Ramdam kong lalabasan na ‘ko, wala na ako sa ka-tinuan para mag-isip kung saan ko ito ipuputok. Alam ko, malapit na rin si Diane. Sabay kaming pinutukan, sa loob ng hiyas niya naiputok ko ang a-king katas.
Nagpalakpakan ang mga lalaking hayop dahil sa nasaksihan… nang biglang may nagpaputok ng baril. Bigla kong nahugot ang aking sandata sa loob ni Diane.
“S-sorry…” sabi ko naman.
Nagkagulo ang mga bantay namin na kanina’y mga sarap na sarap sa panonood sa ‘min.
“Mga pulis-militar!” ang sigaw ni Peping sabay hugot ng kani-kanilang baril.
Agad akong tumayo at inalalayan ko si Diane, dinampot ko na rin ang aming mga damit.
Nailigtas kami ng mga pulis sa kamay ng mga bandidong lalaki. Ligtas kaming lahat na nakauwi nang maayos at alam n’yo ba na kami rin ni Diane ang nagkatuluyan at ngayon ay may tatlo na kaming anak. Salamat na rin sa mga nangyari dahil nakilala ko ang aking pinakamamahal na si Diane. (Wakas)

1 comment:

  1. Hi, may nabasa ako dito maykayang babae inalipin ng barumbadong driver boy niya. Sa totoo lang parang nag iinit ako kahit hindi dapat.

    Pwede nyo ba ako kwentuhan sa email ng tunay na buhay na bastos brusko houseboy trabahador o squatter siga batang kalye na nangmanyak ng magandang maykayang amo o supladang chinese sa daan hanggang sa katasan sya pahiyain sampalin, alipinin gatasan paglaruan anakan pa at tuhugin iba pa kamag anak o kakilala ????
    nakakakibot sa ano ko ung mabasa ko kinakawawa ng hampas lupa ang disenteng chinese tulad namin ohhhhhhhhhhhh

    email nyo ako ng kwento nyo sa virgintsik1@gmail.com
    please wag na kayo tanong tungkol sa akin ha, nakakahiya kc sa isang disenteng tulad ko.

    ReplyDelete