Tagalog Sex Stories - The Auction (part 2)

The Auction Part 2

Napuno ng tamad ang mukha ko dahil kay Mark. Ang daming lumabas sa kanya, halatang libog na libog siya, hindi pa siya nakuntento at ipinahid pa niya sa labi ko ang butas ng etits niya. Halos malasahan ko na tuloy ang katas niya.

Simutin mo iyan b*tch.. Ang utos niya..


Hindi ko naman sinunod iyon, dahil kahit asawa ko ay hindi ko pa naranasang mainom ang tamad niya, kaya naman nilambing ko na lamang siya.

Oh ayan huh.. may bonus ka pang lick sa balls mo.. Ang sabi ko sa malanding boses.

Didila ka din pala eh, pinatagal mo pa.. Mamaya hindi lang bayag ko ang didilaan mo, sisiguraduhin ko iyan, ang sagot naman ni Mark.

Tumayo na ako para magpunta sa banyo. May maliit din kasing C.R. ang kuwarto na iyon. Nadaanan ko ang mga lalaking naninilip sa amin sa pinto kaya sinabihan ko na din sila.

Uy i-erase ninyo iyang mga video huh.. baka kumalat iyan.. sabi ko.

Ngumiti lang sila, mukhang walang balak burahin ang mga videos. Narinig ko pa nga ang isa sa kanila na nagsabing, pag nagpa-pila ka sa amin baka i-erase pa naming, hehehe..

Nang nasa loob na ako ng banyo para maglinis ng mukha at katawan ko ay narinig ko silang nag-uusap sa labas.

Pare bakit hindi mo nakantot..? Hindi ba pumayag..? Tanong nang isa kay Mark..

Ayaw pare eh.. At saka, sa Coastguard ang asawa niyan, baka malagot tayo pag pinilit natin. Hindi bale madami pa tayong oras, kaunting alak at uto pa ay bibigay din ang p*k* niyan, sagot ni Mark.

Sa totoo lang ay nalilibugan ako noong mga time na iyon sa pinag-uusapan nila at mga naririnig kong plano nila. Hindi ko tuloy napigilang maglaro ng sarili ko sa loob ng banyo. Sobrang wet na ako dahil sa kakahimas ko ng keps ko pero natigilan ako ng mawala na din iyong mga boses nila.

Nang lumabas ako ng banyo ay magtutungo sana ako sa kama para kunin muli ang nighties ko para masamahan ko na muli sila sa labas pero nagulat ako sa nakita ko. Si Dennis, iyong isa pa nilang kasama, nasa kama na at nakahiga. Kagaya siya ni Mark, guwapo din at bata pa. Sobrang hot din at higit sa lahat, naka-brief na lang siya.

Napakagat tuloy ako sa labi.

Bakit nandito ka..? Tanong ko sa kanya.

I-check mo iyong bag mo.. Ang sagot niya..

Tiningnan ko ang bag ko.. May 2 bungkos ng pera, Iyong isa sa ilalim ay alam kong iyon ang galing kay Mark. Iyong isa ay mukhang ipinatong lang. Binilang ko iyon, 7 thousand lahat iyong bago.

Ano babes, ok na ba iyan..? Hindi ka kayang bigyan nang asawa mo niyan pagka-kantutin ka niya.. sabi niya sa mayabang na boses.

Hindi ko na siya sinagot, sa halip ay binigyan ko na lamang siya ng isang malanding tingin at ngiti habang pagapang akong pumapatong sa kanya. Nang tumigil ako sa pag gapang ay sadya kong itinapat ang keps ko sa t*t* niyang masarap at naninigas.

Sa palagay ko ay malaki ang sa kanya dahil matangkad siya at halos pumutok na ang brief niya sa tigas ng ari niya. Kinuha ko ang beer sa isang kamay niya at ininom ang kaunting natitira, Habang nakangiti naman siya at binubugahan ako ng usok ng sigarilyo.

Lalo akong nalibugan dahil sa alak, kaya naman sinunggaban ko siya ng halik. Matinding laplap din ang iginanti niya sa akin, may kasama pang espadahan ng dila. Maya-maya pa ay hindi na ako nakuntento sa labi niya. Bumaba na ang bibig ko sa leeg niya at pagdating ko sa dibdib at nipples niya ay napa-ungol siya dahil sa pag-sipsip ko dito.

Nagtagal ako sa dibdib niya dahil na din siguro sa sarap ng ginagawa din niya sa akin. Hinihimas-himas niya ang puwet ko pati na ang keps ko na nababalutan pa din ng pink kong panty. Iyong isa naman niyang kamay ay busy sa s*s* ko.

Sa sarap ng ginagawa niya sa akin ay tuluyan na akong bumaba hangang sa puson niya, pero hindi ko ito tuluyang madilaan kaya naman sa pamamagitan ng ngipin ko ay hinatak kong pababa ang brief niya. Eksakto naman sa mukha ko sumampal ang naninigas at napaka-sarap niyang b*r*t.

Malaki ang t*t* niya para sa edad niya, sa tantiya ko ay parang mas mahaba pa iyon kaysa sa asawa ko at kasing taba, Yummy talaga. Hindi ko tuloy iyon mapigilang titigan, na mukha namang nahalata niya.

Ano Anna, malaki ba kaysa sa asawa mo..? Masarap iyan lalo na pag dinidilaan.. Ang sabi niya.

Hindi ako nakakibo, masarap nga siguro iyon dahil malaki at hindi pa todo ang tigas, lalo na siguro pag isinubo ko. Parang hindi nga kakasya sa keps ko pag ipinasok. Nagpa-tuloy lang ako sa pagdila ko sa may gilid naman ng hita niya. Habang hindi ko pa din mapigilan na tumitig sa etits niya.

Ilang sandali pa ay hindi na ako nakatiis, hinawakan ko ng isang kamay ang t*t* niya.

Hindi mo pa ba jajakulin ito..? Tanong ko..

Gusto mong kantutin kita.. Hindi ba..? Ang sagot niya..

Natawa siya sabay tumayo sa kama at tuluyang hinubad ang brief niya.

Luhod..! Utos niya sa akin na sinunod ko naman kaagad. Ngayon ay nakatapat na sa mukha ko habang nakaluhod ako ang napaka-sarap niyang t*t*. Itong t*t* ko ay hindi ko jinajakol. Ipinapa-tsupa ko iyan at pagka-tapos mo akong tsupain ay hihiga ka diyan sa kama at itataas mo ang 2 mong kamay at kakantutin kita ng todo.

Ganoon ang mangyayari ngayon.. Ang sabi niya..

Pero hindi mo ako puwedeng kantutin.. May asawa na ako at wala sa usapan natin ito.. Ang akala ko ay parang iyong kay Mark lang ang gagawin natin, kung ayaw mo ay aalis na ako, sa iyo na ang pera mo.. Ang sagot ko habang kunwa ay aalis na ako at isosoli ang pera niya.

Babes wait.. Ang sabi niya.. Hinawakan niya ako at inihiga sa kama. Ok sige, parang kay Mark na nga lang, Mailap ka talaga, kung hindi ka lang artistahin puti ka.. Ang sabi niya habang hinahalik-halikan ako sa pisngi at inaamong muli.

Habang hinihimas-himas niyang muli ang keps ko ay nanumbalik ang libog ko na napalitan na kanina ng takot. Namamasa na muli ako.

Pero ako ang hahalik sa buong katawan mo hangang labasan tayo pareho. Gusto kong dilaan ka sa buong katawan dahil sobrang kinis mo para kang walang anak.. Ang sabi ni Dennis.

Hindi mo puwedeng hubarin ang undies ko.. Wala din sa usapan namin ni Mark iyon.. Sagot ko..

Hindi na niya ako sinagot at sa halip ay inumpisahan na niya akong lamunin. Itinaas pa niya ang mga braso at kamay ko at pinahawak ako sa rails ng kama sa ulunan namin. Wala siyang pinaligtas na parte ng katawan ko. Pati braso at kilikili kong maputi ay dinidilaan niya. Ako naman ay walang magawa kundi namnamin ang ginagawa niya at umungol ng umungol.,

puti ka talaga.. Ang kinis ng kilikili mo.. Parang puwet ng bata.. Para akong dumidila ng artista sa iyo.. Shit ka.. paulit ulit niyang sinasabi sa akin.

Nang makarating siya sa dibdib ko ay akma niyang huhubarin ang bra ko. Ibinaba na niya ang strap sa balikat ko pero pinigilan ko siya.

Sige masusunod ka ngayon pero just in cae na magbago isip mo at magpapakantot ka na ay sabihin mo lang ha.. Ang sabi niya sa akin.

Noong una ay sa labas lang ng bra ko siya dumidila pero pilit na inaabot nang dila niya ang nipples ko, ng hindi na siya makapagpigil ay mahaba ang dila niya kaya naman lumakas lalo ang ungol ko ng maabot niya ang nipples ko.

Hindi pala puwedeng hubarin ha.. Ang sabi niya.. Mas masarap iyan pag walang harang na bra.. Mas mapaglalaruan ko itong utang mo.. Dagdag pa niya..

Nagpatuloy lang siya sa ginagawa niya.. Alam niyang nasasarapan ako kaya siguro hindi niya tinitigilan ang pagdila.. Iyong mga kamay niya ay panay din ang paghimas sa p*k* ko.

Oh shhhiiitttt.. Denniss.. Aahhh..!!!! Ang sarap naman... Shit ka.. Kainin mo ang s*s* ko.. Sa iyong-sa iyo na iyan..!! Ang sigaw ko habang hinuhubad ko ang aking bra..

Agad namang nilamon ni Dennis ang magkabilang s*s* ko na parang asong mauubusan

Putang-ina bumigay din pare..! Narinig kong sigawan ng ibang mga lalaking nasa pinto.. Nandoon pala sila kanina pa at nanonood, Lalo tuloy akong ginanahan sa nalaman kong may nanonood sa amin. Nang magsawa siya sa s*s* ko ay pinatuwad ako ni Dennis.

Mga pare, kunan ninyo itong gagawin ko.. Kinabahan ako, ang akala ko ay huhubarin na niya ang pink boyleg panty ko at kakantutin ako, pero hindi na ako maka-angal dahil sa sarap.

Hindi naman niya hinubad ang panty ko, Hindi ko malaman kung manghihinayang ako oh magpapasalamat na hindi niya ako tinuluyang kantutin. Bibigay na kasi ako noong mga oras na iyon, sa halip ay kinain niya ang p*k* ko na natatakpan pa din ng panty. Hindi niya ito tinigilan ng pagdila hangang sa tuluyan ng maghalo ang laway niya at katas ko sa aking panty.

Ang sarap ng p*k* mo Anna, ang bango puti ka, ang sabi niya.

Ang sarap naman niyan pare, hiyawan ng iba.

Nagulat ako at nasa malapit na ang mga boses nila, nasa tabi na pala namin ang isa sa kanila at tutok na tutok sa p*k* ko ang video. Hindi pa nakuntento si Dennis at umangat naman siya at hinawakan ako sa baywang. Idinikit niya ang naninigas niyang t*t* sa p*k* ko habang hila-hila niya ako sa buhok at itinatapat ang mukha ko sa camera.

Itutok mo iyang camera sa mukha niya pare, utos niya sa kumukuha. Ipakita mong nasasarapan ka diyan sa cam na iyan.. Huwag kang mag-alala buburahin din natin iyan.. Ok.. utos niya.

Wala na akong pakialam noong mga oras na iyon. Basta ang alam ko ay libog na libog na ako.

Ano Anna, masarap ba ang t*t* ko..? Tanong niya sa akin.. Sabihin mo sa harap ng camera..

Oo Dennis.. Ang sarap.. Ang sarap ng t*t* mo.. sabi ko..

Hahaha.. Sige lang.. Ipakita mo kung gaano ka kalandi diyan sa camera.. Landiin mo iyang camera.. Utos niya habang panay pa din ang kiskis ng t*t* niya sa p*k* ko.

Panay naman ang pa-cute ko sa camera.. Talagang ipinapakita ko na nalilibugan at nasasarapan ako.. Sa loob-loob ko ay bahala na.. Ie-erase ko na lang iyon mamaya. Iba talaga pag nalibugan ka na, wala na ako sa tamang isip..

Pagkatapos ay ihiniga akong muli ni Dennis. s*s* ko naman ngayon ang kinain niya. Dahil nasa itaas siyang parte ng katawan ko ay pasimple namang humihimas sa p*k* ko iyong isang lalaki na kumukuha ng video, nararamdaman ko ang kamay niya pero wala na din akong pakialam.

Pare, mamaya ka na.. Ako muna.. Mag-video ka na lang diyan.. O.. Itong s*s* ang i-focus mo tang-ina medyo pink pa kahit may anak na.. Pati kilikili makinis.. Iinggitin pa natin iyong iba mamaya.. Ang sabi ni Dennis.

Shit mukhang ikakalat nila sa iba iyong video, sabi ko sa isip ko, pero wala na ako talagang pakialam noon, lalo na nang bumalik na siya sa p*k* ko at iyon naman ang nilamon niya. Napapikit na lang ako at napa-kapit sa kanya.

puti, itaas mo lang iyang kamay mo, huwag mo akong hawakan para kitang-kita ng lahat na wala kang magawa sa sarap, at saka maiinggit sila sa kinis ng kilikili mo, utos niya.

Sinunod ko naman iyon at umungol na lang ako ng umungol, paminsan-minsan ay dumidilat ako para tumingin sa camera, hindi pa nakuntento si Dennis at bumaligtad naman siya nang puwesto. Ngayon ay nakatapat na ang p*k* ko sa nakabaligtad niyang mukha at ang masarap niyang b*r*t ay nakatapat sa mukha ko. 69 position na kami.

Hindi ka pala tsumu-tsupa ha.. Ang sabi niya.. Tingnan natin.. Sabay bagsak niya ng t*t* niya sa bibig ko.

Nakasarado naman ang bibig ko at hindi ko talaga hinalikan man lang ang b*r*t niya kahit parang gusto ko na pero mautak siya, pilit niyang ipinapasok sa siwang ng boyleg kong panty ang dila niya, kaya naman lalo akong nasasarapan at hindi ko na mapigilan ang lalong umungol.

Nagkakaroon tuloy siya nang pagkakataon ng bumubuka ang bibig ko at medyo nalalawayan ko na ang t*t* niya. Pag hindi pa natapos ito ay baka makantot na ako o matsupa ko na ito sasarap, sabi ko sa isip ko.

Kaya naman inumpisahan ko na lang na dilaan ang singit niya at puson niya. Ang t*t* naman niya ay hinimas-himas ko pero hindi ko tuluyang jinajakol. Pabilis ng pabilis ang ginawa kong paghimas. Siya naman ay halos hubarin na ang panty ko pero naaawat ko siya pag nararamdaman kong ibinababa na niya iyon.

Shit Dennis, lalabasan na yata ako, huwag kang titigil, sabi ko.

Lalo niyang binilisan ang paglalaro at pag-abot ng dila sa p*k* ko at hindi nagtagal ay..

Oohhh.. Sshittt.. Dennisss..!!! Sigaw ko.. Sumirit na nang tuluyan ang katas ko sa aking panty. Pagkatapos ay si Dennis naman ang bumangon at pumuwesto sa ulunan ko habang jinajakol na niya ang etits niya.

Shit ka Anna.. puti ka..!!!! Sabay pulandit ng tamad niya sa may dibdib ko, katawan hangang panty at hita ko. Mainit-init iyon at sobrang dami..

No comments:

Post a Comment