Tagalog Sex Stories - Ang Aking Pagtataksil


ko si Nicole, 32 taong gulang, may asawa at isang anak. 5'2 ang taas, may kaputian at balingkinitan ang katawan. 5 yrs na kaming kasal ang asawa ko. Isa pa lang anak namin dahil nakunan ako sa una kong pagbubuntis. Anyway, OFW ang asawa ko., Mag-bf/gf pa lang kami ay nagbabarko na sya. at ako naman ay nagtuturo. Nung makasal  kami at makunan ako sa una sana nming anak ay pinahinto nya muna ako sa pagtuturo., para muli kaming makabuo at di na mtagtag ang bata sa tyan ko. Nang mkapanganak ako at ng mka-isang taon ang aming anak ay muli akong bumalik sa pagtuturo. 




     Dahil sa iisa pa lang ang anak ko at malayo ang asawa ko sa tabi ko ay napanatili kong maganda ang aking katawan., sabi nga nila parang dalaga pa rin daw ako at walang anak. Tatlo lang kami sa aming tinitirhan., ako, ang anak ko at ang tagapag-alaga ko sa anak ko pag may pasok ako. Mon-Fri lang sya sa akin., dhil gusto ko ako nag-aalaga sa anak ko pag wala akong pasok. Kung kaya kami lang ng anak ang nasa bahay pag weekend.

    Isang araw habang sakay ako ng jeep pauwi sa amin galing sa iskul ay may napuna akong isang pares ng mata na panay ang sulyap sa akin. Isang lalaki na may kakisigan ang katawan at may itsura din. Di nman sya kalakihan., cguro nasa 5'4 or 5'5 lang sya. Nung dalawa na lang kami na ntitirang pasahero ay di siya nakatiis at nagsalita na sya., Nicole??? Ikaw ba yan??? Hindi mo ba ako namumukhaan? Ha?? bakit sino ka ba? ang sagot ko naman. Ako ito si Rommel., ang classmate mo nung 4th year High School tayo. Rommel??? Ikaw ba yan? Naku, pasensya ka na, nag-iba kasi itsura mo at ang tagal na nung huli kita nakita., graduation pa yata ntin yun. Oo, ako nga ito, si Rommel., sabi ko na nga at ikaw yan eh., ang laki din ng pinagbago mo ah., mas lalo ka gumanda. Naku ha., itsura lang pala nagbago sayo., pero ugali mo hindi pa rin., bolero ka pa rin.., 

     Siya nga pala, kamusta ka na? Mukahang nagtuturo ka ah. Obvious ba., ang sagot ko naman. May asawa ka na ba? ang muli nyang tanong., Oo naman, meron na at may anak na rin ako., Talaga., akala ko wala pa eh, di kasi halata sa itsura mo, mukhang dalaga ka pa rin kasi.., Ay naku, bolero ka talaga. Eh ikaw, kmusta naman? Tagal mong nawala ahhh., nakulong kb??? hahahahaha.., Grabe ka nman., mukha ba akong ex-con??? Galing ako sa probinsya nmin, dun kasi ako tumira pagka-graduate natin ng high school., ngayon lang uli ako nkabalik d2 sa syudad. May asawa na rin ako., pero hiwalay na kami, kaya wala na ngayon., hehehe. di kami nagka-anak kaya single me ngayon. Teka, san ka ba nakatira ngayon? Kilala ko ba ang napangasawa mo? Ay Oo, kilalang kilala mo sya., si Joel, yung kababata mo at ka-klase din ntin nung high school. ang sagot ko nman. Talaga., at talaga pa lang tinotoo nya ang sinabi nya sa akin na di ka nya titigilan hanggang di napapasakanya., Ganun., sinabi nya yun??? Oo, ganun ka nya ka-gusto nung araw eh. Akala ko nga walang mangyayari sa panliligaw nya eh dahil ang alam ko ako crush mo noon., hehehe.... Ay ang kapal mo naman..., At sino naman may sabi sayo nun..,? ang sagot/tanong ko na may kasamang tampal sa kanyang balikat.. Eh sino pa eh di yung mga kaibigan mo na kaklase din ntin...., Ay naku., pasensya ka na, need ko na pala bumaba dito, may kailangan pa kasi ako bilhin para sa anak ko eh., mauna na ako ha..., Teka sandali, ang pahabol nman nya, pwede bang mahingi ang number mo., text text tyo kung ok lang syo., O cge ito number ko 0919 ...... di na ako nagdalawang isip na ibigay ang number ko dahil alam na nman nya na may asawa't anak na ako. Cge, bye na muna. Bye, ingat ka., ang sagot nman nya.


itutuloy.........

No comments:

Post a Comment