Tagalog Sex Stories - Ang Aking pagtataksil (part 3)

Uy, salamat sa paghatid mo sa amin ha., panimula ko sa kanya sabay upo sa hiwalay na upuan

Wala yun, ang ganda pala ng bahay nyo ah., sagot nman nya

Di nman., ilang taon din bago nmin  ito naipundar.., sagot ko nman sa kanya 


Suwerte mo nman sa asawa mo., naipagpatayo ka nya ng bahay na ganito., pero mas masuwerte pa rin sya sa iyo., kasi nagka-asawa sya ng napakagandang babae na tulad mo… ang tuloy tuloy nyang nasabi…

Ay naku, ayan ka na nman. Tigilan mo nga ako ng kagaganda mo dyan., at baka maniwala na ako., hehehe…,
  
Nagsasabi lang nman ako ng totoo., talagang mganda ka Nicole. (habang nagsasalita sya ay panay ang sulyap nya sa akin, mula ulo hanggang paa., magkaharap lang kc kami., at dahil sa naka-palda short lang ako ay pansin nya ang mapuputi kong hita.., kaya di ako makatingin sa kanya ng diretso, naiilang kasi ako sa mga tingin nya.)

Kaya iniba ko na lang ang usapan., inalok ko sya ng kape na pinaunlakan nman nya., habang inilalapag ko ang kape sa maliit na mesa na nasa harapan nya ay di naiwasang lumabas ang aking clevege na alam kong napansin din nya.., pero di ako nagpahalata., 

O ayan magkape ka muna., sabihin mo lang kung may lasa o mapait ba., di ko kasi alam kung ano timpla gusto mo sa kape.., hinigop nya ang kape at okey nman daw., 

Sarap mo rin pala magtimpla ng kape Nicole., cguro kahit anong ihayin mo eh masarap., 

Nabigla ako sa sinabi nyang iyon., kaya nagpaalam ako saglit para mag-cr muna

Ay naku., inumin mo na nga lang yang kape mo at akoy magsi-cr lang saglit. 

Ilang saglit lang ay lumabas na rin ako ng cr., laking gulat ko ng pagsara ko ng pinto ay nkita ko sa Rommel na nakatayo at iniintay ang paglabas ko., 

O, bakit ka andito, magsi-cr ka rin ba??? Hindi sya sumagot bagkus ay kinabig nya ako sa bewang at niyapos ng isang kamay.., sa pagkakadikit n gaming katawan ay naamoy ko ang bango ng kanyang katawan, gawa marahil ng gmit nyang body spray o pabango., 

Anong ginagawa mo Rommel., bitawan mo ako., sabi ko sa kanya..,

Gusto kita Nicole., Mahal na kita., mula ng muli tayong magkita ay ikaw na lang palagi ang nasa isip ko, walang gabi ang di ko inasam na mahalikan kita at maangkin.., ang sabi nya sa akin na mhigpit pa ang pagkakahapit sa aking bewang., 

Pero mali ito., hindi pwede ang iniisp mo, may asawa’t anak na ako, at ayokong magkasala sa asawa ko., kaya bitawan mo na ako…., 

Alam kong gusto mo rin ako., wag mong pigilan ang sarili mo., Mahal kita Nicole…

Pero Rommmmm…., hindi ko na naituloy ang sasabihin ko pa sana dahil pagbuka ng bibig ko ay bigla nya akong siniil ng halik., madiin at maalab., hindi ako makawala sa kanyang pagkakahalik., magaling humalik c Rommel, alam nya kung paano huhulihin ang aking mga labi.,hindi ko na nakuhang magpakipot sa tagpong iyon., naramdaman ko na lamang ang sarili ko na tumutugon na sa kanyang halik., at dahil doon ay niluwagan na nya ang pagkakayapos at pagkakahawak sa aking bewang., naramdaman kong ipinasok nya dila nya sa bibig ko, at kusa nmang lumabas ang dila ko at pumasok din sa bibig nya., nagpalitan kami ng laway at nagsupsupan ng aming mga dila., bigla akong kumalas sa aming paghahalikan na animoy natauhan., pero iba ang lumabas sa aking bibig., 

Ipangako mo na walang makakaalam nito., ayokong masira ang pamilya ko Rommel., ipangako mo na sa atin lang ito., sabi ko sa kanya

Oo Nicole, ipinapangako ko sayo na magiging lihim ang gabing ito., na walang makakaalam ng tungkol sa ating dalawa.., 

Iyon lang at muli nya akong siniil ng halik at ginantihan ko nman ng buong alab., nagkuyumusan kami ng mga nguso., baling sa kaliwa, baling sa kanan., ang kanyang mga kamay na kaninay mahigpit na nkayapos ngayoy humihimas na sa aking likod., naramdaman ko ang mga kamay nya na dinadama ang aking puwet na animoy tinatanya kung gaano katambok., hinimas nya ito ng dalawa nyang kamay., sa puntong iyon ay ramdam ko na sa aking harapan ang nkaumbok nyang alaga na khit nkamaong sya ay di napigilan ang pag-umbok., naging mabilis ang kanyang pagkilos, hinubad nya ang suot kong sleeveless at kusa nman tumaas ang aking mga kamay upang bigyang laya ang paghuhubad nya sa akin., hinubad ko rin ang suot nyang polo shirt., mganda pala ang katawan nya., maskulado at tlgang matipuno., isinunod nya agad hinubad ang aking suot na bra., inamoy nya muna ito bgo inihagis sa kung saan., 
Kitang kita ko sa kanyang mga mata ang pagkatakam ng mabuyangyang sa kanyang harapan ang aking mga s*s*.,  dahan dahan nya akong niyaya palapit sa mahabang sopa sa salas., muli nya akong hinalikan sa labi., at sinimulan nyang damahin o hawakan ang aking malulusog na s*s*. Kumalas sya sa paghahalikan nmin at umikot sya papunta sa likuran ko., niyapos nya ang katawan ko mula sa likuran., ang mga kamay nya ay nakasapo sa dalawang umbok ng dibdib ko., nilamas nya ang mga ito., pinisil pisil ang nooy naninigas kong mga utang., napapaungol na lang ako sa ginagawa nyang iyon, dahil kasabay noon ay hinahalik halikan nya ang aking batok, magkabilang balikat at paakyat sa aking mga tenga., ang bango bango mo Nicole., Ummmmmm., sabi nya sa akin., Ungol lang ang naisagot ko sa kanya., mula sa likuran ay ramdam na ramdam ko ang umbok ng kanyang harapan na sumusundot sa aking puwetan., kusang kumilos ang aking mga kamay at patalikod kong sinubukan na kalasin ang kanya sinturon at i-unzip ang kanyang pantalon, din man ako nahirapan na gawin yun., dhil dun ay kusa ng hinubad ni Rommel ang pants at isinama na rin ang brief nya.,

Hubot hubad na si Rommel na ngayon ay nasa harapan ko na., hinawakan nya ang kamay ko at ipinahawak ang tite nya., 

malaki ba Nicole? Tanong nya sa akin., tango lang ang naisagot ko sa kanya.,

gusto kong marinig Nicole., malaki ba? Muli nyang tanong sa akin., 

nakuha ko agad ang gusto nya mangyari, din man kasi ako baguhan sa larangan ng sex., ganito rin kasi ang style ng asawa ko pagnagse-sex kami., yung dirty talk ba kung tawagin., nakakadagdag libog kasi yun sa mga nagse-sex lalo na sa panig ng lalaki., kaya sinakyan ko ang ibig nyang manyari.,

Oo Rommel., ang laki nito., at ang tigas tigas na., sabi ko sa kanya

Mas malaki ba sa tite ng asawa mo??? Tanong nya uli….

Oo, mas malaki ito., at ang sarap hawakan., Ummmmmmm., 

Muli nya uli akong hinalikan sa labi hbang hawak hawak ko ang tite nya na dahan dhan kong sinasalsal., ang diin ng halik nya., para bang gigil na gigil, halinhinan kami sa pagsupsop ng dila ng isa’t isa., ng magsawa ay kumalas sya sa paghahalikan namin at  buong sabik na tinungo ng kanya mga bibig ang isa kong s*s*., habang ang isa nman ay hawak/pisil ng kanyang kamay ., hinalikan nya ang buong paligid nito., at ng magsawa ay tinungo ang korona na nkapatong d2, dinilaan nya ang utang ko at sinupsupupsop., Ummmmmm, cge pa supsupin mo pa, ang sabi ko sa kanya., ramdam ko ang bawat hagod ng dila nya sa utang ko., di ko mapigilan na di mapaungol., hinawakan ko ang kanyang ulo tanda na akoy nasasarapan.., nakatayo pa rin kami ng mga sandaling iyon., habang nagpapasasa sa aking s*s* c Rommel, ay unti unti ng naglakbay ang isa nyang kamay patungo sa parte ng aking katawan na tanging ang asawa ko pa lamang ang nakahawak, nakakita at nakakain….., ang aking p*k*.

Nkapalda short pa ako., ramdam ko ang kamay nya na humahagod sa aking harapan., basa na ang panty ko ng mga sdandaling iyon., diniin nya ang kanyang palad sa mismong umbok ng harapan ko., sinapo nya ito., habang tuloy pa rin sya sa ginagawa nyang pagdede sa s*s* ko., ng magsawa ang kanyang kamay sa labas lang ng palda short ko ay ipinasok nya ito sa loob ngunit hindi sa loob ng panty ko., kundi sa ibabaw lang., at doon nya napagtanto na basa na ang panty ko., 

Basa ka na Nicole., kanina pb yan??? Nakuha pa nyang itanong., 

Oo, basang basa na ako., ikaw kasi ehhhhh. Ummmmm

Babasain ko pa yan ng husto Nicole…, 

Cge lang Rommel., basain mo pa., Ummmmmm., 

Dinaliri nya ang umbok ng ari ko sa ibabaw ng panty ko., nanginginig ang mga tuhod ko., kaya dahan dhan akong umupo., pinaghiwalay nya ang mga hita ko., inilipat nya ang kamay nya sa laylayan ng palda short ko., muli nya itong ipinasok at itinuloy ang paglalaro sa ari ko sa ibabaw ng panty ko., tlgang babasain nga yata ang panty ko ng husto., 
Ummm., cge pa, ang sarap ng ginagawa mo…, ang bigla kong nasabi sa kanya
Ginagawa saan Nicole…, sagot nman nya…
Sa ari ko., Ummmm., basang basa na ako…

Ang tambok nito Nicole., ang sarap himasin., sabay diin uli ng kamay nya sa ari ko

Talaga, matambok ba., cge lang himasin mo pa., Ummmmmmm, ang sarappppppp

Ilang saglit pa ay hinubad na nya ang suot kong palda short habang ako ay nakaupo sa sofa at sya nman ay lumuhod sa aking harapan., kusang umangat ang aking balakang upang bigyang laya ang kanyang ginagawa., isinunod na rin nyang hubuin ang aking panty na nooy tlgang basang basa na., 
Nang mahubo nya ang panty ko ay muli syang lumuhod sa harapan ko., hinila nya akong bhagya sa aking pagkakaupo., pinasandal nya ako ng konti at ibinuka nya ang aking mga hita., inamoy amoy nya ang aking p*k*.., ang bango Nicole.., ang bango ng p*k* mo.., sabi nya sa akin.., hindi ako sumagot., naramdaman ko na lang na sinisimulan na nyang dilaan ang magkabilang pisngi ng aking p*k*., napa-ungol ako., Ummmmm., habang dinidilaan nya ang pisngi ng p*k* ko ay naramdaman ko na ipinasok nya ang isang daliri nya sa butas ko., napa-Ohhhhhhhh ako., sabay liyad ng katawan ko.., dhan dhan nyang inilabas masok ang daliring nkapasok sa p*k* ko., hbang panay din ang dila/supsup nya sa katambukan ko., 

Ohhhh., Ahhhhh., ang sarap nman nyan Rommelllllll., wag mong tigilan., Ummmmmm

Ang mga salitang yun ang nagpagana ng husto kay Rommel para pag-igihan ang ginagawang pagpapasasa sa aking p*k*., binilisan nya ang paglamas masok ng daliri nya sa p*k* ko., habang ramdam ko nman na pinatitigas nya ang dila nya sa paghimod sa hiwa ng p*k* ko., sa sobrang sarap ng kanyang gingawa ay napahawak ako sa kanyang ulo at isinubsob ko ng husto ang nguso nito sa aking p*k*., panay ang liyad ng katawan ko na para bang ikinakanyod ko ang p*k* ko sa bibig nya…, 

No comments:

Post a Comment