Tagalog Sex Stories - Ang Aking Pagtataksil (part 2)


 Sumapit ang gabi, handa na akong matulog na maaga dahil sa may pasok pa ako kinabukasan ng biglang tumunog ang aking cell phone., may nagtext. agad ko itong binasa., 
Hi Miss, pwede ba kitang maging textmate???? sabi ng nagtext. Nahulaan ko agad kong sino ang nagtext dhil bago ang number na lumabas sa cp ko., c Rommel. nag-reply ako., 



Textmate ka dyan., alam kong ikaw yan Rommel, wag mo na akong pag-tripan..., sagot ko sa kanya

Aba, di ka lang pala maganda Nicole, magaling ka rin palang manghula., pano u nahulaan na ako ito ha., cguro iniisip mo ako ngayon no??? hehehe.., reply nya sa akin

Ay ang kapal., bago po ang number na nag-appear sa cp ko, kaya nahulaan ko na ikaw yan., iniisip ka dyan... 

joke lang yun, ikaw nman di na mabiro. kmusta kn uli?

eto okey lang nman, matutulog na sana nung nagtext ka

Ganun ba, ang aga mo naman matulog, yan ba sekreto mo kaya ang ganda mo ngayon???? 

Ay naku, nambola ka na naman (na may kasamang ngiti sa aking labi). Maaga pa po ang pasok ko bukas kaya maaga me pumasok.

Eh di nakapantulog kn ngayon? cguro katabi mo na si mister... hehe

ciempre alangan nakapang alis pa ako., pero wla mister ko sa tabi ko....

bakit wala., asan ba cia? 

Nasa abroad cia, nagbabarko kc cia., 5 months pa lang cia nkakaalis mula sa bakasyon nya dito.

Ganun ba, bkit ka nya iniwan dyan, di ba cia nag-aalala na baka mligawan ka ng iba., sa ganda mong iyan....

ganda ka dyan., ( pero deep inside medyo kinikilig ako sa papuri nya) di nman yun nag-iisip ng gnun sa akin, may tiwala nman yun sa akin., at saka sino nman manliligaw sa akin eh may asawa't anak na ako., sgot ko uli sa kanya

Eh di ako., maigsing sagot nya

Sira ka., akala mo naman papatulan kita

Asus, kung di ko pa alam eh panay din ang sulyap mo sa akin kanina sa jeep., hehehe

hindi ah.., napapatingin lang ako dhil pansin ko panay ang titig mo sa akin.....

ows, palusot ka pa.., may pagnanasa ang tingin mo sa akin eh., hahaha

yabang mo naman, feeling guwapo ka ha.., (pero tama nman cia na medyo na-attract ako sa kanya knina, nung di ko pa cia nakikilala)

di naman masyado., hehe

cguro wala kang magawa no., kaya nangungulit ka dyan

wala nga ehhh., ikaw kasi eh, para kang lamok

Anong ako., at bkit ako naging lamok, di nman ako nangangagat....

para kang lamok kasi panay ang dapo mo...... sa isip ko.,(",)

lihim akong napangiti sa text nyang iyon., para akong isang dlaga na nililigawan., as if nman na wala me asawa't anak.... 

Nakailang palitan din kami ng text bago ako nagpaalam para matulog. Simula noon ay naging madalas ang pagtetext nya sa akin., sa umaga, tanghali at maging sa gabi. kadalasan ay nangangamusta at tinatanong kung ano ginagawa ko. Minsan ay nagpapadala ng mga quotes na animoy nanliligaw, pero di ko nman pinapansin (pero inside me may kilig factor ang dating). Sa sobrang dalas ng pagtetxt nmin sa isa't isa may pagkakataon na nagkakabiruan kami na akala moy mag-syota kami., for instance, nagtext cia lyk dis., 

Hi Nicole, kmusta uli? Nakaligo ka na ba??? things like dat na di nman normal sa magkatext lang.., and den reply nman ako sa kanya ng ganito..,

musta din??? yup, katatapos ko lang maligo., eto nga't magbibihis pa lang ako ehhh., yung tipong gnun.., di ko lam pero parang wla lang yun sa akin, as in walang malisya

talaga?? wow, cguro ang bango bango mo., hihihi

abay ciempre, may bagong paligo ba na mabaho. ikaw talaga oh..., 

And den minsan naitanong nya rin kung ano suot ko., ang gagawin ko, iisip ako ng sexy dress na kunyari ay suot ko., and den itext ko sa kanya., curious lang ako kung ano magiging reaction nya.., 

wow., tlga yan ang suot mo ngayon?? 

Oo, bkit, di ka ba naniniwala?? hehe

nai-imagine ko kung ano ang itsura mo sa suot mong yan Nicole., super hot.., hehe

O baka kung ano na gngwa mo dyan., pinagpapantasyahan mo na ako., hahahaha

palagi nman ehhh., hehe

ganun...., ikaw ha., bad ka

Yung mga gnung klaseng conversation, yung parang nangtri-trip lang., di ko alam pero parang nage-enjoy ako ng gnun., cguro dahil sa mga compliments nya sa akin., na nagpapakilig sa akin.

           Isang sabado, nag-mall kami ng anak ko para magpalipas lang ng oras at ng malibang nman ang anak., palagi lang kasi sya sa loob ng bahay eh. Habang nagtitingin kami sa toy shop, ay may biglang sumulpot sa likuran min at nanggulat pa., 

hoy., anong ginagawa mo dito??? bati ng boses lalaki na unang dinig ko pa lang ay pamilyar na sa akin.., c Rommel

hoy ka rin., eto ipinapasyal ko itong anak ko. cia nga pala ang anak ko.., pagpapakilala ko sa kanya. Eh ikaw, anong ginagawa mo dito., at paanong napapunta ka dito sa toy shop eh wala ka nman anak na bibilhan ng laruan??? tuloy tuloy kong sabi sa kanya.., 

galing kasi ako dyan sa isang computer shop., natingin ng laptop, balak ko kasi bumili. pag labas ko namukhaan kita na papasukan dito sa toy shop kaya sinundan kita.., 

ganun ba., 

oo., pwede bang sumama na lang ako sa pamamasyal nyo dito, tutal mag-isa lang nman ako?

naiilang man ako ay hindi na rin ako nakatanggi., wala nman kc ako idadahilan

kaya magkakasama kaming naggala sa loob ng mall., nagyakag sya kumain sa fastfood at ciempre cia ang taya., habang kumakain kami ay di ko maiwasang mailang kay Rommel, panay kasi ang titig nya sa akin., kaya nagsalita ako., 

hoy, ano ka ba., wag mo naman ako titgan ng ganyan, baka mtunaw ako...

pasensya ka na Nicole., ang ganda mo kasi eh., di ko maiwasang hindi mapatitig sa iyo.., 

(naka sleeveless lang kc ako noon at palda short., mainit kasi ang panahon, kaya cguro di maiwasan ni rommel na di di tingnan ang aking kasuotan at kagandahan., hehe) 

asus, nambola kn nman., wag ka nga ganyan, naiilang ako sayo eh, saka andyan ang anak ko, nkikita nya ginagawa mo., 

o cge, hindi na po....

     Ginabi na kami sa pamasyal., di kasi nmin nasmalayan ang oras., nag-alok c Rommel na ihatid na lang kami dahil may gamit daw syang sasakyan, na hiniram sa tiyuhin nya., dahil sa gabi na nga at medyo pagod na rin ang mga paa ko at nagpaunlak na ako na ihatid nya kami., habang byahe ay nakatulog ang anak ko sa aking kandungan., dhil na rin sa sobrang pagod at dhil gabni na nga.., pagkarating nmin sa bahay ay idineretso ko ang anak ko sa aming kuwarto para maihiga., habang iniwan ko nman c Rommel sa salas nmin., nang maiayos ko na ang aking anak sa kanyang pagkakahiga ay lumabas na ako ng kuwarto at tumungo sa salas kung saan nag-iintay c Rommel., 

ano ang susunod na mangyayari??????

Abangan!!!!!

No comments:

Post a Comment