Tagalog Sex Stories - ANAKAN MO AKO


ANAKAN MO AKO 
I-Ang Panimula

Ako nga pala si Ringo nagttrabaho bilang isang mechanical engineer sa isang contrusction site,Simple lng akong tao di ako naninigarilyo, mnsan lng ako umiinom ndi rin ako madalas mkihalobilosa mga tao lalong lalo na sa gimik. May bestfriend ako at un si Bert, si bert ay kababata koSabay kmi mag elementary gang college, prehas din kurso naming kinuha. ngaun magkasamakmi ngaun sa trabaho dito sa pilipinas. matagal na rin kmi dito sa kumpanya nmin halos magapat na taon na. oo nga pla, prehas kming 29 years old prehas binata. at ang istorya ay magsisimula na.....



Habang nka duty...

Bert: Dre, dkpa mag bbreak?

Ringo: dpa tol marmi pa ako dapat tapusin, need ni boss matapos to.

Bert: ahh gnun ba? maya dre labas tayo may ipapakilala ako sayo puro ka naman trabaho
      bgyan mo naman ng oras ang sarili mo. yayaman ka nyan ng husto eh..

Ringo: Tol try ko ha? pero di ako mkakapangako alam mo naman trabaho ko dko pwede basta2 iwanan

Bert: ang sipsip mo dre(biglang tumawa) hahahahah!!!!!!

Ringo: g*g*! kailangan to para sa future!!!!

Bert: Future? eh ni isang GF wala ka nga eh. futurin mo mukha mo

Ringo: Ok cge sasama ako, tingnan ko kng magustuhan ko yang sinasabi mong ipapakilala skin.

Bert: cgurado ka ha? wlang indianan to! cge lunch nko, dka tlga sasabay ha?

Ringo: Cge lang, mya2 pa ako.

(lumipas ang ilang oras)

Bert: tara tol, byernes naman ngaun wala na tyo pasok ng saturday at sunday. mag alas-9 nrn ng gabi
      bukas na mga bar nito. kita2 daw tau ng mga tropa don,,

Ringo: san ba un tol? susunod nlng ako dko pa nttpos to eehhh..

Bert: tang na, sa lunes mo na yan ipagpatuloy.

Ringo: sabi ko susunod ako db?(pagalit)

Bert: ok cge tol, sa malate bar tyo dun sa dting pinupuntahan ntn.

(sumakay na ng sasakyan si bert)

Ringo: hayyyyyyyy. ntapos din.. matwagan nga si berto, (ring ring ring)

Bert: Tol san kna?

Ringo: Naka alis nko tol, and2 nako nag ddrive mga 20-30mins anjan nko.

Bert: cge ingat tol!

(nakarating na sa bar si Ringo)

Ringo: ang ingay tol, dkta mrinig.

Bert: Tol, and2 ung ipapakilala ko sayo andun siya sa ladies room. pakilala kta pagdting nya.

Ringo: Tol, ilang taon nba un?

Bert: Tol, pnsan ko sya. mag 28 nrn. dentista yon.

Ringo: cge tol, hintayin nlng ntn sya. pero kinakabahan ako ndi ako sanay sa ganitong sitwasyon..

Bert: Torpe ka talaga. ohh heto beer pampalakas ng loob (biglang abot)

Ringo : namiss ko tong lasang to, mejo mtagal nrn ako ndi nkakatikim neto.

Bert: namumula kna tol. oh ayan na sya...

Ringo: Hi po!(nauutal)

Bert: tol wag moko ipapahiya sa pnsan ko umayos ka!!!!!!

Girl: hello din po ringo.

Ringo: kilala moko?

Girl: kilala po kta mdalas ka ikwento skn ni kuya bert

Bert: oo tol na ikkwento kita jan sa mga ka torpehan mo.

Ringo: Tol walang laglagan!!!

Girl: (tumawa sabay tingin ke ringo)

Bert: tol maiwan ko na muna kayo, asikasuhin ko ung ibang tropa.

Ringo: Ok cge tol, (kinakabahan)

Girl: ok kuya bert..

Girl: kuya ringo ba dapat itwag ko sau o ringo nlng?

Ringo: ringo nlng itwag mo skn ndi naman tau nagkakalayo ng edad.

Girl: ok ringo. by the way, mdalas ka skn ikwento ni kuya bert, gusto kta mkausap ng personal.

Ringo: ano ba gusto mo malaman(kinakabahan at mejo nauutal)

Girl: magkwento ka tungkol sayo.

Ringo: Mejo maingay d2 pasensya kna kng mejo lumakas boses ko para lng marinig mo

Girl: ok lng. cge kwento kna makikinig ako

Ringo: Graduate ako ng mapua, mech.engineering kinukuha ko. kilala mo naman ako cguro dahil kababata ko kuya bert mo
       magkasama kmi nyan sa trabho.

Girl: oo nga, nkkta kta nun dati pa sa knila.

Ringo: ikaw kmusta buhay mo?

Girl: ok lng, may dental clinic ako malapit sa bahay nmin.

Ringo: so, dentist ka nga tlga?

Girl: alangan namang hindi? kaya nga may dental clinic. ikaw talaga!

Ringo: (natulala) hmmmmm, sori. kinakabahan ako ksi.

Girl: bakit naman?

Ringo: natutulala ako sa kgandahan mo eh

Girl: bolero....

Ringo: dkba npapagod?

Girl: Bakit?

Ringo: kasi knina kpa tumatakbo sa isipan ko (sabay ngiti)

Girl: hahahah! boy banat kpla!!

(sabay sila tumawa ng malakas)

Ringo: matanong ko lng, may asawa knb?

Girl: ako? wala no!! never! bka ikaw?

Ringo: girlfriend nga wala asawa pa kaya?

Girl: hahaha, nambabara ka rin eh no?!!!!!

Ringo: ano gusto mo inumin?

Girl: di ako nainom ng alak.

Ringo: eh bkt ka pmunta d2?

Girl: dahil sayo..

(namula si ringo)

Ringo: (nauutal) ahh ehh gggaanoonnn ba?

Girl: Ganon na nga!

(bglang dumating si bert)

Bert: kamusta kayong dalawa, mukang kampante kayo sa isat-isa ha? nkkta ko kau dun nagttwanan

Girl: eh pano ksi kuya bert, itong si ringo bumanat ng pick-up line eh.

Bert: pota! pambata lang un ringo.

Ringo: nbabasa ko lang ung kaka facebook.

Girl: facebook? add monaman ako, e2 email address ko (sinulat sa tissue)

Ringo: ok cge add kta pagdting ko bahay.

(mag ala-una narin ng hating gabi)

Bert: Tol, mejo laseng nko. dko na maihahatid pinsan ko bka madisgrasya lng kmi. ako nlng mag isa mag drive
      dkpa naman lasing eh.

Ringo: ako? buti kng sumama sya skn at magtwala.

Bert: muka kanamang ndi reypist eh... sasama yon sayo, dnaman uuwi un ng mag isa at walang kakilala

Bert: insan si ringo na mag hahatid sayo ha?

Girl: lasing ka nanaman kuya bert!!! ok cge, alam ba nya bahay nmin?

Ringo: dko alam kng san bahay nyo, ituro mo nlng alam ko naman pasikot2.

Bert: cge tol mauna nko.(sabay sakay sa knyang sasakyan)

Ringo: ingat tol. twag nlng ako bukas sayo

Girl: ingat kuya sa pagddrive...

(naglakad silang dalawa sa parking lot)

Ringo: (pinagbuksan ng pinto ang pinsan ni bert)

Girl: ang sweet naman...

Ringo:hehehe. gnon tlga.

(inistart na ang sasakyan)

Ringo: san ba bahay nyo?

Girl: dun sa katabi ng bahay ni kuya bert...

Ringo: waaaaaaaaaaaat? bt dkpa nya sinabay????

Girl: ewan ko, sabi nya lasing daw sya dbaAAAAA?

Ringo: sige, malapit lng d2 un mga 10-15mins andun na tayo...

(dumating na sila sa bahay)

Ringo: safe home!!! 

Girl: salamat ringo.nice to meet you!!!

Ringo: nice to meet u too!

(bumaba na ng sasakyan ang pinsan ni bert)

Ringo: (bglang bumisina) beep beep!

Girl: (lumingon habang binababa ni ringo ang bintana ng sasakyan nya)

Ringo: ano pala pangalan mo?sori dko na ntnong knina..

Girl: ako si SABRINA.........


Itutuloy.........

No comments:

Post a Comment