Tagalog Sex Stories - ANAKAN MO AKO (part 9)

ANAKAN MO AKO

IX-Inspector Ramirez


Ang pagpapatuloy.....



hating gabi....


Doc: Inspector ramirezzzzzzz


Insp. Ramirez: (pagmulat ng mata mejo malabo) Sino ka po?


Doc: ako ang doktor na tumitingin sayo... Ano pkiramdam mo?


Insp. Ramirez: Msakit po katwan ko. wla po ako maalala sa nyri. nasan po ba ako?


Doc: Nandto ka ngayon sa hospital. ano naaalala mo bago ka ngcng ?


Insp. Ramirez: nag ddrive ako tpos..... bgla may nag overtake skn nagulat ako kaya natabig ko
ung manibela patagilid kaya sumadsad ung sasakyan ko sa mga barrier at tpos non d2 na ako nagkamalay.


Doc: natural lng yang memory lost, bblik din yan pag naka recover ka na ng maayos. salamat
sa nagdala sayo dito, kung ndi ka nadala agad mamumuo ung mga dugo mo sa ulo.


Insp. Ramirez: sino po ang nagdala skn?


Doc: dko nakuha pangalan nya, pero sabi nya bblik sya bukas ng umaga...


Insp. Ramirez:salamat doc. bukas ko nlgn sya pasasalamatan....


Doc: cge na matulog at magpahinga kpa... NUrseeeeee, painum mo na sya ng gmot....


Nurse: Yes Doc!


Kinaumagahan.....



Bert: tol san ka galing kgv?

Ringo: tol, nung pauwi nko kgv may ndaanan akong naaksidente sa daan. bumaba ako at
tinulungan ko, dinala ko nrn sa hospital kaya na late ako ng uwi.


Bert:kmusta na ung dinala mo?


Ringo: walang malay nung iniwan ko sa hospital. dadalawin ko nga ngaun eh, gusto mo sumama?


Bert: ikaw nlng tol, malakas pa amats ko. tutulog pa ako alas-7 plng naman.


Ringo: cge tol, alis muna ako at dadalaw ako don...


Bert: cge lng... ingat ka



(nagdrive patungon hospital si Ringo)


habang nagddrive...

Ringo: ano b mgndang dalin dun?(sa isip-isip nya)

(may nadaanan syang prutasan at may nagtitinda dn ng bulaklak...)


Ringo: ano ba mgndang dalin ale, pag ddlaw sa hospital?


Ale: Prutas mas mgnda, pero samahan mo nrn ng bulaklak nandto ka naman na eh...


Ringo: Cge bgyan nyo po ako isang set ng mga prutas ska bulak2 nrn... magkano po?


Ale: 750 sir..


Ringo: ang mahal naman wala bang tawad?


Ale: ang aga2 ttwad ka? inayos ko na nga yan eh... 750!


Ringo: dkna mabiro ate, oh e2 750. maraming salamat....


(umalis na at dumating na sya sa hospital....)


Sa hospital....


Ringo: (sa information), san po nka admit si Insp. Ramirez?


Nurse: Room 202 sir, sa 2nd floor.


Ringo: salamat miss....


(sa harap ng pinto)


Ringo:(hinga ng malalim) kinakabahan ako hayzzzz.. 

*Tok Tok Tok......


Tuloy...........


Ringo:(binuksan ang pinto) Gud mornin mam...


Insp. Ramirez: ikaw????????????????????????????


Ringo: ako nga mam..


Insp. Ramirez: halika umupo ka dito...


Ringo: yes mam...


Insp. Ramirez: ikaw ba ung nagdala skin dito?


Ringo: opo Insp. Ramirez.


Insp. Ramirez: wag moko twagin ng gnyan pag ndi ako nkaduty. henz lng itwag mo skn.


Ringo:(mejo nauutal nnman) oooppppooo henzz....


Insp. Ramirez: 30 lng ako isang taon lng tnda ko sayo wag moko po-in!


Ringo: ok..


Insp. Ramirez: paano moko nadala d2?


Ringo: pauwi nko nagddrive ako, nkta ko ung sasakyan mo basag ung windshield tpos umuusok ung makina
naisip ko parang may ndi tama. huminto ako sa tapat mo at npansin ko may tao sa loob. sinubukan kong buksan ang pinto
kso ndi ko mabukas, kaya binasag ko ung salamin ng pintuhan mo sa backseat. tpos kinuha kta


Insp. Ramirez: bt sabi nung mga nurse may mga pulis pa d2?


Ringo: sa sobrang bilis ko magpatakbo para mdala ka d2 sa hospital na overspeeding ako
at hinabol ako ng highway patrol group hangang sa makarating dito...


Insp. Ramirez:(nag-blush) ahh gnon ba? maraming salamat sayo.....


Ringo: kht cnu naman ggwn un eh..

Insp. Ramirez: pero ndi ng tulad mo..


Ringo:(nauutal nnman at nag-blush din) giginanawaaa kookooo laaaang ang taaamaaaa...


Insp. Ramirez: halika d2 lumapit ka skn.

(lumapit si Ringo)

Ringo: bakit?


Insp. Ramirez:tapat mo tenga mo sa bibig ko may ibubulong ako.

(inilapit nga nya)

Insp. Ramirez: (bumulong) maraming salamat sayo, ikaw dumugtong ng buhay ko (sabay yakap ng mahigpit)


Ringo: sabi ko sayo henz gnwa ko lng ang tama. 


Insp. Ramirez: salamat tlga....


Ringo: henz, ano gusto mo gwin ko?


Insp. Ramirez: alam ko may pasok kpa, gusto ko sanang makasama ung taong nagligtas skn kng ok lng??


Ringo: ok dna lng ako papasok para masamahan kta dto..


Insp. Ramirez: cgurado kb?


Ringo: oo naman..


Insp. Ramirez: engineer ka sa site nyo db?


Ringo: 6 naman kming engineer don.


Insp. Ramirez: ahh gnon ba. maraming salamat....


(dumating ung doctor para sa check-up)


Doc: kmusta? dko nkuha ung pangalan mo kgv sobrang tensionado ka


Ringo: Doc ako po si Ringo


Doc: Well ringo, thanks alot to you, u made a decision without hesitation. 
see what happened? u save her life..

Ringo:(sa isip-isip, *nosebleed ako don ah). thanks doc....


Doc: shes ready, good to go... anytime na gustuhin nya mkakalabas na sya...


Ringo: Henz, narinig mo mkakalabas kna?


Insp. Ramirez: hintayin ko pa ung sundo ko...


Ringo: ok doc, hintyin nlng namin ung sundo nya. 


Doc: cge lng.. pano continue ko na rounds ko ha?


Ringo: salamat doc.. 


Insp. Ramirez: thanks doc, see u around...


Insp. Ramirez: so, ringo gano kna katagal d2 sa bicol?


Ringo: mag 3 months plng ata, dko na maalala.


Insp. Ramirez:tumatanda kna... hawakan mo nga kamay ko


Ringo: hinawakan nga nya..


Insp. Ramirez: wag ka bbtaw ha? 


Insp. Ramirez:(nkatulog habang hawak kamay)


Ringo:( mgnda sya pag tulog) higa ko nrn ulo ko sa kama.....


Hangang sila ay nka idlip.........

Maya-maya pa ay.....


*Tok Tok TOk........


Insp. Ramirez: Tuloy..... (tulog pa si Ringo)


Boy: kmusta kna bunso?


Insp. Ramirez: ok lang po.....


Boy: sino sya?


Insp. Ramirez: sya po ung nagligtas skn... 
Ringo, Ringo,


Ringo:(mapungay ang mata.) ohhhh, may nrrmdaman kb?(nakatitig ke henz)


Insp. Ramirez: may bisita ako....


Ringo: Nasan???


Insp. Ramirez: ayan sa likod mo.


Ringo: (sabay tingin)


Insp. Ramirez: Ringo meet my dad.......


Ringo:kkkaaakakaamuuuusss ttaaaa poooo?.......



Itutuloy........... .

No comments:

Post a Comment