Tagalog Sex Stories - ANAKAN MO AKO (PART 8)

ANAKAN MO AKO

VIII-Kalaboso


Ang pagpapatuloy.....


*BANG BANG 


*BLAGGGGGGGGGG BLAGGGGGGGGGGGG BLAGGGGGGGGGG


*Mga pulis: WALANG GAGALAW RAID TO!!!!


*Mga pulis: DAPA ANG LAHAT, WALANG GAGALAW!!!!!!


Ringo:(sa isip-isip) Lagi nlng ako minamalas!!!!!


Spo1: Isakay na yang mga yan sa jeep at dalin sa prisinto.....

(isinakay lahat ng nahuli at dinala sa presinto)


sa presinto......


Imbestigador Ramirez: Ano pangalan mo?


Ringo: Gringo Monte-berde..

(tunog ng typewriter)


*tak tak tak tak........


mbestigador Ramirez: Ilan taon kna at san nakatira?


Ringo: 29 po, sa quezon city po.


mbestigador Ramirez: Ano gngwa mo d2?


Ringo: mam, may project po kmi d2 d2 po ako na assign. isa po akong engineer.


Chief: Ramirez dkba tpos sa taong yan?


mbestigador Ramirez: hindi pa chief, 1st offense lng pla nitong kumag nato. ano ggwn ntn?


Chief: Ikulong muna yan hangang sa may mag pyansa jan.


Imbestigador: Sorry Mr. Gringo kailangan mo magpalipas ng gabi dito, bukas kpa pwedeng pyansahan.


Ringo: mam, pwede po bang pakitawagan ang kaibigan ko? wla po syang alam na nandito ako. nkikiusap po ako, para
ma pyansahan nya po ako bukas. pleasseeeee....


Imbestigador: ok cge, nasan ang numero?


Ringo: heto po (dinikta) tawagan nyo lng po lagi dahil wala po mdalas signal don.


PO1: halika na sir, d2 kna muna magpalipas ng gabi sa selda. blagggggg!!!(lock)


Ringo:(mangiyak-ngiyak) pag malaman to ni sabrina, dko alam ano mngyayari.


ilang minuto ang lumipas.....


*Ring Ring Ring Ring......


Bert:(naalimpungatan) heloooo? sinoooo itoooo?


Ramirez: heto ba ang kaibigan ni Gringo Monte-berde?


Bert: e2 nga, ako si bert. ano po kailangan nyo mam?


Ramirez: bukas pmunta ka d2 sa presinto dos, pyansahan mo ang iyong kaibigan.


Bert: mam, ano pong kaso nya?


Ramirez: bsta pmunta ka. bye! *tooooooooooootttttttttttt........


kinaumagahan sa front desk ng prisinto......


Bert: Sir, e2 po ba ung presinto dos?

Officer: heto nga sir, ano mpaglilingkod ko?


Bert: may nkakulong ba ditong Gringo Monte-Berde?


Officer Check ko sir, (hinanap sa logbook)...
meron sir, kagabi lng to nakulong. kaano-ano mo sya?


Bert: kaibgan ko po at kasamahan sa trabaho...


Officer: Pumasok ka don sa kwarto na iyon at hanapin mo Si Inspector Ramirez.


Bert: Gud morning mam and sir, pwede ko po ba mkausap si Inspector Ramirez?


Ramirez: Halika d2 sa lamesa ko...


Bert: Gudmorning mam, ako po ung kaibigan ni Gringo Monte-Berde...


Ramirez: ako ung tumawag sayo kgv.


Bert: kayo po ba iyon? mrming salamat po, wala po ksi ako alam kng nasan si Ringo dnaman po nya cnv kng san sya pupunta...
mam, ano po ba kaso nya?


Ramirez: kaso ba? nahuli nmin sya sa beerhaus na may nag shoshow. saktong ni raid nmin at dinampot lahat ng mkita don at napasama sya.


Bert: haaA??? sa beerhaus po?????(nagtatakang nagtanong)


Ramirez: tama! dmo alam?


Bert: wala po ako idea kng san sya ppnta kgv dnaman nya cnv.
mam, magkano po ba ang pyansa?


Ramirez: pmunta ka don sa cashier, mag byaad ka ng 4500 pra sa pyansa nya.


Bert: salamat po mam.. ingat po kayo....


(pmunta sa cashier si Bert)


Bert: mam babayaran ko po pyansa ni Gringo Monte-Berde


Cashier: 4500 po lahat sir, pirma ka po d2..


Bert:(inabot ung pera) Heto mam 4500 tpos (pumirma)


Inilabas na si Ringo galing sa selda....


Ringo: Tol salamat, pano moko nalaman na nandito ako?


Bert: tumawag skin ung inspector ramirez.,..


Ringo: pinakiusapan ko sya tol kgabi para twagan ka. buti nlng tinwagan ka, mejo masungit un eh..


Bert: sinabi mo pa... tara na, at ikwento mo skn kng bat ka npnta d2..


Ringo: tol daan tau sa kainan, gutom na gutom nko.


Bert: ok cge.....


(umalis na sila sa presinto at kumain)


Bert: dko na tatanungin kng bt ka npunta don, isa nlng masasabi ko sau. mag ingat ka (bglang tawa) heheheh....


Ringo: hehehehe.....tol wag mo ssbhn ky Sabrina ha? dpa rin nya ako kinakausap eh.....


Bert: cge lng tol, mag kakaayos dn kau non.. pero tol, mgnda ung Inspector Ramirez na un.


Ringo: oo nga tol, kso masungit ung babaeng yon bagay tlga sa knya ang pagiging pulis.


Bert: oh tara, diretso pasok na tyo...


Ringo: Tol amoy baktol ako wala pa ako ligo2...


Bert: ok lang yan tol, May 29 ngaun bka mag bgay ng Sahod. party2 nanaman!!!!!


Ringo:hahahah. pass muna ako tol.. napuyat ako uuwi ako mmya, bhala kau kng san kau pmunta. bsta uwi ako..


Bert: hahahah, manigas ka sa inggit tol. 

(lumipas ang maghapon at dumating na ang oras ng pag uwi nila)


Bert: buti nlng nagpasahod ngaun, San tyo mga tropa?


Engr1,2,3,4: dating gawi!!!! pero wag don sa ni raid bka mayari tyo...


(walang alam ang mga engineer na kasama si Ringo sa nakulong sa niraid na beerhaus)


Ringo: pass muna ako mga dre, inaantok nko uuwi nlng ako.


Bert: ayaw mo tlga tol? ok cge, mag ingat ka pag uwi, mejo madilim na sa kalsada. ingat sa pag ddrive...


Ringo: kayo din.......


(naghiwa-hiwalay na sila)


Si Ringo nagdrive pauwi at may nkta syang sasakyan na parang nadisgrasya at hinintuan nya ito...........


Bumaba ng sasakyan.....


Ringo: Ano ngyari dito? wla pa naman ako celphone na dala. (chineck nya ang pinto may nkita syang tao na walang malay....)

(sa bilis ng pangyayari dna nya ito namukhaan)

Ringo: ayaw mabukas ang pinto, (pmunta sya sa bintana ng backseat at binasag nya.
babae, pala itong nadisgrasya na to. (kinuha nya at isinakay sa knyang sasakyan......


Ringo:(nagdrive ng mtulin habang bumubusina) beeep beeep beeepp 
tabi tabi tabi akyo emergencyyyyyyyyy

(180km/hr ang takbo ni ringo......)


Ringo: tangna, dko pla alam hospital dito, dppla tapos ung hospital na project nmin...

(bglang huminto sa taong nkta nya)


Ringo: Sir, Emergency lng po, san po ang hospital dto? may ddalin lng po akong taong nadisgrasya!!!!


Manong: Malapit na iho, buti tama ang binagtas mong daanan. diretsohin mo lng yan mga ilang kilometro mkkita mo ang ang hospital...


Ringo: Mraming salamat po manong.(humarurot ng mabilis at panay ang busina para magtabihan ang mga sasakyan.......))


(sa sobrang bilis nya, nkta sya ng Hihgway patrol group at hinabol sya)


*wang wang wang wang........


HPG: Come-in base, Come in base.


optr: Base copy.. over.....


HPG: base, my hinahabol kmi ngaun sobrang bilis magpatakbo. copy(wang wang wang)


Ringo: tong nina ang malas ko talaga, bhala kau jan sa hospital nlng ako magpapaliwanag..... .(harorot sabay busina)


HPG: *wang wang wang wang wang wang............... ....


dumating na sa hospital......

Huminto ang sasakyan ni Ringo nsa Emergency Room ng Hospital.....

Bumaba ng sasakyan si Ringo At tinwag ang Guard,


Ringo: Guard, Nursee, EMERGENCY.....

biglan humarurot ang guard papunta sa sasakyan.


Guard: Nurse,emergency. kunin ang stretcher....


dali-dali nila itong dinala sa loob ng emergency room.....


HPG: wag kang gagalaw.....


Ringo: Sir, emergency lng po iyon, nkta ko po sya sa kalsada duguan sa loob ng sasakyan.


HPG: Gnon ba? (sumama sa loob ng emergency room ang mga)


Ringo: Doc kmusta po sya?


Doc: ok naman sya, gf mo ba sya?


Ringo: hindi po doc, nkta ko lng ung sasakyan nya habang papauwi po ako....


Doc: ok lng sya, tinamaan lng ung noo nya ng basag na salamin kaya may mga dugo. pero wala syang fracture, mkakauwi rin to bukas pag
nagkamalay....


Ringo: mabuti naman doc. mrming salamat po...


Doc: marming salamat sau, ksi kng dmo nadala agad d2 bka may mamuong dugo sa ulo nya.


Ringo: gnon po ba?


HPG: Sir, salamat po. pwede po ba mkuhaan kau ng impormasyon?
kailangan lng po nmin gumawa ng incedent report.


Ringo: Ok lng Sir...


HPG:Come-in base, Come in base.


Base: Base, copy....


HPG: May nadisgrasya pla kaya pla nagmamadali ito papuntang hospital.. ok na ang lahat.. over...


Base: over and out.. shhkkkkkkkkk......


HPG: Sir, pulis po pla itong nailigtas mo....


Ringo: Talaga po????


HPG: anak to ng director ng kapulisan ng buong bicol...bigatin ang nailigtas mo...


Ringo: ganon po ba? ano pong pangalan?


HPG: Inspector Hennesy Ramirez ng presinto dos....


Ringo:(natulala) haaaaa???????  Inspector Ramirez????



Itutuloy........... .......

1 comment:

  1. admin,nasan npo yng part 10-14,mganda pa nman ang story,thnx

    ReplyDelete