Tagalog Sex Stories - ANAKAN MO AKO (PART 7)

ANAKAN MO AKO

VII-Resbak


Kinaumagahan.....



Bert: Tol nkta mo ba ung satellite phone?


Ringo: oo tol, andun nabasag ko kagabi nahulog sa kamay ko.


Bert: pano na yan? pano tayo mkktwag sa maynila? nag iisa lang yon!


Ringo: kasalanan ko tol, tnwagan ko kgv si Sabrina tpos bglang lumabas ung babae sa beerhaus nagulat ako \
kaya nabitawan ko. Malamang galit si sabrina skn.


Bert: panigurado yon tol.


Ringo: luluwas nga ako mmya, ttwag ako sa knya....


Bert: cge ingat ka nlng, mtutulog ako ngaun. malakas ung amats ko...


(lumipas ang ilang sandali, umalis na si Ringo papuntang bayan)



Ringo: ale, pwede po bang magtanong?


Ale: ano yon iho?


Ringo: san po pwedeng mag long distance call po dito?


Ale: AHH long distance ba kamo? pmunta ka don sa may kanto, may mkkta ka dong phone booth. sa tabi
non may tndahan, dun ka bumili ng card para mkapag long distance call ka.


Ringo: maraming salamat po...


Ale: walang ano man iho.


(pmunta sa itinurong direksyon si Ringo nung ale)


Ringo: (dinial ang numero ni sabrina)

*Ring *Ring *Ring.......

Sabrina: Hello???


Ringo: Hon????

Sabrina: *BLAG! *tooooooooottttttt.......


Ringo: aray sakit sa tenga, binabagsakan ako.

(idinial ulet)


*Ring *Ring *Ring.......


Sabrina: *BLAG! *tooooooooottttttt.......


Ringo: aray! kung ayaw mo mkpag usap edi wag!!!!


(umuwi sa camp si Ringo ng bad3p. at napansin sya ni bert)


Bert: Tol ano problema?


Ringo: wala tol, mainit ksi masakit sa ulo pag gnitong panahon. 


Bert: ah gnon ba? iligo mo lng yan....


Ringo: oo mmya ligo ako, tpos aalis ako.


Bert: san ka ppnta?


Ringo: papalamig lng tol...


Bert: wag ka papagabi ndi ntn to lugar.


Ringo: salamat tol...


(dumating ang gabi, at umalis si Ringo dala-dala nya ang knyang Toyota Camry)


Sa beerhaus....


Mamasan: Oh Sir, san mga kasama mo bat nag iisa ka lang?


Ringo: ahhh mam bz sila eh.... 


Mamasan: Sir, heto maupo ka muna.. ano ba order ntn?


Ringo: Bgyan moko ng malamig na malamig na beer saka isang pulutan..


Mamasan: Nag-iisa ka gusto mo ba ng makakausap?


Ringo: Yes pls. ung kagabi gusto ko.


Mamasan: Oh sya ttwagin ko, konting hintay lng ha?


Ringo: cge lng.......


(lumipas ang ilang oras, nka 4 na boteng pilsen na si Ringo)


Ringo:(mejo may amats) Mam, nasan na ung babae?


Mamasan: oh heto na sya, pinasundo ko pa yan sa bahay nila.


Ringo: Salamat...


Girl: kmusta na? napadalaw ka ata ulet dito???


Ringo: problema lng nagdala skn d2.. Ano gusto mo inumin?


Girl: Kng ano iniinom mo un nlng rin skn. Mukhang nparami na inom mo ha???


Ringo: mejo nga eh, nung kgv nung pinuntahan moko kausap ko GF ko non. nagulat ako sayo
nabitawan ko ung telepono nasira pa nga. kaya ngaun di nko kinakausap ng gf ko...


Girl: mahal ka nun dka nun iiwan.


Ringo: sana nga magkaayos kmi, may toyo pa naman un lagi.


Girl: heheheh.. Ano gusto mo gwin ko?


Ringo:(malakas loob ksi nkainom) laplapin moko kaya?


Girl:(lumapit at kumandong sa tuhod ni Ringo sabay halik) muuuuuuuuuuahhhhhhh hhh
ano yan ba gusto mo? muuah muuuahhhhhh ahhhhh (nilabas ang dila, dinidilaan ang baba ni Ringo)
ano masasabi mo? masarap ba?


Ringo: cge lng, (gumaganti ng halik) muuuuu ahhhh hahhhhhhh....... arghgg saraappppppp


Girl:oh heto(inilagay ng babae ang kamay ni Ringo sa kanyang Dibdib at pinalamas) ayan lamasin mo 36B yan magsawa ka....
ahhhh ahhh cge paaaaa......


Ringo: Tumabi ka skin d2! (sabay binukas nya ang zipper nya at pinayuko ang babae at pinasubo ang kanyang alaga)


Girl: Ang laki naman ng ulo nito. Sarap isubo, ahhhhh arhh ahhh aohhhhhhhhhha ahhhhhhhh


Ringo:(napahawak sa ulo ng babae, ibinaon ang buong alaga sa loob ng bibig ng babae) ahhhhh kaya mo ba yang isubo ha? ahhh ohhhhh


Girl:(namumuhalan habang nagsasalita) ang lakiiiiiii ah sarapppppppppp dilaan ko naman itlog mo. ahhhhhhhhhh slurp slurpppp ahhhhh sarappppppppp


Ringo: ang sarappppppp mo mag Blow job, sarap iputok sa bibig mo... kumakain kba?


Girl: pag type ko ung lalaki oo, pag hindi dinudura ko....


Ringo: Type mo ba ako?


Girl: Tingnan ntn pag nilabasan ka.....


Ringo: (excited) ahhhhhhhhhhh cge batihin mo palabasin mo naaa......


(biglang may sounds na malakas)


Ringo: anong meron????


Girl:(nagsasalita habang sinusubo ang alaga ni Ringo) Happy hour na, may magsasayaw na jan sa Stage na mga babae,,,,]


Ringo: Talaga????


(Lumabas ang mga babae, nka two piece lng at maya-maya pa'y hinubad na isa-isa ang mga damit habang nagsasayaw)


Ringo: Ayos pla dito sa beerhaus nyo. bat wala nyan khapon?


Girl: (tuloy-tuloy sa pagsubo) Every other day lng ang show dito, na tyempuhan mo ngaun...


Ringo:ahhhhh ang sarap mo sumuboooooooo babalik balikan kta dto kht gabi2.. ahhhhhhhhhh


Girl: ang tagal mo naman labasan na ngangalay nko dito.....


Ringo: nakainom ako eh, tyaga2 lang...ahhh sarap... (habang sinusubo ng babae ang alaga nya nilalamas nya ang boobs neto)


Girl:(npapaungol sa sarap) ahhhhhhhh sarapppp ipagpatuloy mo lang yannnnn ahhhhhhhhhh,,,,,,,,


Ringo: malapit nako labasan... cge lng ahhhhhhhhhhhhhhhhh


Girl:ahhhhhhhh ah (sinalsal ng mabilis) ah ah ah ah ah uhmmmmmmm 


Ringo:heto naaaaaaaaaaaaaaaaaa aaaaaaaaaaaaaa ughhhhhhhhh ahhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhh hhhhhhhhhhhhhh ah!!!
Ahhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhh hhhhhhhhhhhhhhhhhhh hhhh


Girl:(pumutok sa loob ng bibig nya sabay lunok ng katas) ahhhhhhhhhhhhhh sarap mo!! kakagigil ka!!!!


*BANG BANG 

*BLAGGGGGGGGGG BLAGGGGGGGGGGGG BLAGGGGGGGGGG


*Mga pulis: WALANG GAGALAW RAID TO!!!!



Itutuloy........... ..........

No comments:

Post a Comment