Tagalog Sex Stories - ANAKAN MO AKO (PART 6)

ANAKAN MO AKO

VI-Ang Tawag


Dumaan ang isang buwang mhigit ang tanging komunikasyon lng nila ay ang cellphone dahil madalas wlang signal don sa project site nila Ringo at Bert......



Bert: Dre, nkakabagot dito sa lugar ntn ni wlang nasasagap na balita kailangan pang lumuwas ng bayan para lng mkapanuod. masyado na tyong outdated sa mga pangyayari sa maynila!

Ringo: oo nga eh. pero luwas tyo sa susunod na linggo sa laban ni Paquiao sa JUne. undefeated ang kakalabanin nya dre, mukhang magndang labanan yon....

Bert: cge lng. bakbakan na!

Ringo: peram ng sattelite phone tol, twagan ko pinsan mo, mag isang linggo nko ndi nkkpag report don bka kng ano isipin non..


Bert: ayun oh, kunin mo nlng nkapaton sa lamesa.

Ringo: salamat...

(kinuha ni Ringo at idinial ang number ni Sabrina)

*Ring *Ring *Ring......


Sabrina: HEllo hon!!! kmusta kna jan????

Ringo: OK lng ako baby, baby limitado lng ang twag ko dalawang minuto lng ito dhil sattelite phone gmit ko mahal ang singil. kmusta kna jan? namiss dn kta


Sabrina: ok lng ako, mejo focus ako sa clinic pra mbilis lumipas ung oras habang wala ka. naiinip nko parang ang tagal mo ng wala dito eh mag dalwang buwan ka plang jan.


Ringo: prehas lng tyo ng nraramdaman. nasa malayo kming lugar baby, malau din sa kabihasnan. lumuluwas kmi pag linggo para bumili ng mga kailangan para sa camp nmin. ok naman d2 presko kaso malungkot pare-prehas kmi malayo sa pamilya...


Sabrina: gnun tlga hon tiis2 lang malalampasan dn ntn tong pagsubok...


Ringo:ano gngwa mo?


Sabrina: heto magluluto ako ng paborito kong ulam, adobong manok!!!


Ringo: bka maalat nanaman yan?


Sabrina: Craulo!


Ringo: hehehe.... paano baby, mag 2 mins na pla to may ggmit pang iba. pag free ulet ttwag ako sau. mag ingat ka jan palagi. mahal kita!


Sabrina: ok hon! ingat rin kau jan ni kuya bert. mahal dn kita

(natapos ang pag uusap nila.....)


Bert: kmusta si insan?

Ringo: ok naman sya bz dw sya sa clinic. gusto ko umuwi sa maynila kso madmi pa tayo tatapusin.


Bert: pagnka luwag na tyo sabay tyo luluwas..


(kinagabihan bandang alas-9......)


*Tok *TOk *TOk

Ringo: sino yan?


Boy: Si alex to ung time keeper. pinapatwag lahat ng engineer ni boss


(binuksan ni Ringo ang pinto)

Alex: nasan si bert?


Ringo: nasa CR. cge sunod kmi....


(lumabas ng CR si Bert)


Bert: TOl ano meron?


Ringo: pinapatawag dw tau nung project manager eh.. kailangan pba magbihis?


Bert: oo tol, suot tayo ng pantalon.


Ringo: ok.......


(pmunta sila sa meeting Room)


Project Manager Dan: OH mga boys, may ppnthan tyo dating gawi...


Engr1,2,3,4; *Apir ayossssss!!!!!!!!!!!


Ringo:(pabulong) Bert, ano meron?


Bert: bsta,


Ringo: kinakabahan ako dko alam kng san tyo ppnta.


(sumakay na clang lahat ng van at at dumating sa lugar)


Project Manager Dan:oh mga boys, andito na tyo....

(pumasok na ung 4 na engineer at ang manager sa loob, naiwan silang dalawa)


Ringo: putakte, beerhouse pla to tol.mayayari ako kay sabrina..


Bert: ako bahala tol dnya malalaman. saka paminsan mnsan lng naman to...

Ringo: No choice nko andito na tyo eh. TARA!

PM Dan: Nahuli nanaman kaung dalawa...

WAITERRRRRRRRRRRRRR RRRRR!!!!!

Waiter: Sir ano po un?


PM dan: Isang Case nga ng Beer, damihan mo ng yelo at mani...


Waiter: ok po sir!


(may lumapit na mamasan)


Mamasan: Sir, bka gusto nyo ng kausap na makakasama sa gabi?

PM Dan: sapat ba ung mga babae mo sa bilang nmin?


Mamasan: Anim lng naman kayo, mdmi kmi.


PM Dan: Cge dalin mo d2 mamimili kmi.


(tinawag lahat ng babaeng hawak ng mamasan)


Mamasan: ohhh ayan 15 yan, mamili na kayo.


PM Dan: ako una pipili xmpre, ayon Sakin!

Engr1: e2 sakin

Engr2: e2 naman sakin

Engr3: e2 nlng sakin

Engr4: mga t*ng* bat dnyo to pinili. e2 na sa akin

Bert: mga bopols parang lasing na kayo ampapanget ng kinuha nyo. e2 sakin.

Ringo: bert, kailangan pba?

Bert: ikaw tol? kausap lng naman ehhh,

Ringo: gusto ko un, ung tahimik po....


(kanya-kanya na silang pwesto sa lamesa at kanya-kanya ng mundo kasama ang knilang mga piniling babae)]


Ringo: kmusta?

Girl: ok lng po sir

Ringo: wag mo nko twaging sir, ringo nlng.

Girl: ok cge po. ilan na po kayo?

Ringo: wag kna mag "po" sakin. 29 nko.. ikaw b?

Girl: 25 na ako ringo..

(lumipas ang ilang oras patuloy prn ang kanilang kwentuhan hangang sa mag ka amats na sila sa iniinom nlang alak)


Girl: (hinahalikan si Ringo)

(mejo may tama na si RIngo kaya gumaganti nrn ng halik)

(umupo sa kanlungan ni Ringo ang babae habang nakikipag halikan)

Ringo: sarapppppp cge lng igiling mo lng......

Girl: (Gumiling-giling habang nasa kanlungan sya ni Ringo)

Ringo: (nagising sa katotohanan, naisip nya si Sabrina)
Tama na, pasensya na ndala lng ako.

Girl: ok lng Ringo..

Ringo: Labas muna ako sandali pahangin ako..

Girl: gusto mo samahan kta?

Ringo: ok lng ako..

(lumabas ng beerhaws si Ringo)


Ringo: Uwaaaaak uwaaaaak... ang dami ata nainom ko, uwak uwakkkkkkk....

(binuksan ang van, napansin nya andon ung satelite phone. kinuha at tinwagan si sabrina)


*Ring *Ring *Ring,,,,,


Sabrina: Helo hon? mag ala una na ng mdaling araw napatawag ka ? may problema ba?


Ringo: wala naman baby, namiss lng kita...


Sabrina: Lasing kba?


Ringo: hindi, nagising lng ako kaya mejo choppy boses ko..


Sabrina: ahhhh ok...


Ringo: Baby, namiss ko ung gngwa ntng romansa.


Sabrina: ako rin hon, miss na miss ko na ang tagal tagal na ntng ndi nggwa un mag dalawang buwan na...


Ringo: gusto ko ngaun gwn dito sa phone ok lng ba?


Sabrina: ok lng.. umpisahan mo na!!!!


Ringo:( umuungol ) baby, sarap mo, ahhhh ahhhh hmuuuuuuahhh


Sabrina:( umuungol ) ang srappppppp ahhhhhhh ummmmhhhhh


Ringo: baby, himihimas ko ang alaga ko.....

(mejo humina signal lumabas ng van si Ringo)


Ringo: baby sarap himasin baby.... ano gngwa m?


Sabrina: e2 himas ko rin ung skin ..ahhhhsaraaaaapppp pp,,,,,


(boses galing sa malayo)

*Ringoooooooooo Ringooooooooooo

Sabrina: hon cnu ung babaeng tumatawag sayo?


Ringo:(sabay lingon)(nagsasalita sa isip) takte! wrong timing!!!

Sabrina:(GALIT!) GRINGOOOOOOO CNO YON!!!!!


Ringo:(ndi makapagsalita)

(sumunod na lingon ni Ringo nasa harap na nya ung babae nagulat sya)


Ringo: (nabitawan ung satelite phone dahil sa gulat nya bglang nasa harapan nya ung babae)

blaaaaaaaaaaggg toooooooooooooooooo ttttttttttttttttttt tttttt


Sabrina: GRINGOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!



Itutuloy........... ...

1 comment:

  1. may continuation po bah ung anakan mo aq na sex story kc na bitin po aq e...\

    thnx po\

    ReplyDelete