Tagalog Sex Stories - Anakan mo ako (part 5)

ANAKAN MO AKO 

V-Pagsubok


(mula nung nangyaring naudlot ang knilang pagtatalik ay hindi na ulit ngyari pa
lumipas ang ilang buwan)


pagpapatuloy.....


Bert: Dre, balita ko may nkuha nanamang project si boss...


Ringo: San ba dre? malaki ba o maliit?


Bert: Dko pa sure dre, pero malaking project un im sure.


Larry:(narinig paguusap nila) Mga tol, tama kayo may nakuha tayong project, isang provincial hospital 2years contract don.


Bert & Ringo: Saan ba?


Larry: Sa Bicol mga tol. at usap-usapan kayong dalawang engineer ang malilipat don.


Ringo: Long drive un nasa 10 oras ata byahe don.


Bert: ok lng un dre may extra allowance naman don. kelan ba sisimulan un larry?


Larry: Kung di ako nagkakamali, next month!


Ringo: next month?? eh katapusan na.


Bert: Hnda mo na sarili mo Ringo, out of town nnman tong Project na to.


Ringo: oo tol...


(lumipas ang ilang oras, uwian na)


Ringo: Tol pwede pasabay sa kotse mo? ayaw mag start ng sasakyan ko, nalamigan siguro. ang lakas ng ulan knina eh


Bert: Cge tol, pero dadaan muna ako smin. bilisan ko magdrive mukang uulan nanaman ng malakas.


(Umalis na sila at inabutan ng malakas na malakas ng ulan habang nagbbyahe)


Bert: Wala nko mkta sa windshield ko puro tubig baha nrn ang daanan, dun kna magpalipas smin ng gabi tol dkta maihahatid
bka tumirik tong fortuner ko.


Ringo:walang problema, phiramin mo na lang ako ng damit.


(dumating na sila sa bahay ni bert)


Ringo:(tinawagan si Sabrina)

*Ring *Ring *Ring


Sabrina: Hon nasan ka? inabutan kba ng ulan?


Ringo: actually andito ako sa bahay ng pinsan mong si berto, dito din ako matutulog. nasan kb?


Sabrina: and2 sa kbilang bahay, pnta ako jan mmya pag tumila na ung ulan hon.


Ringo: ok baby...


(lumipas ang ilang oras, tumila na ang ulan)


Sabrina: Hi hon! may dala akong ulam, pinagluto kita. 


Ringo: Anong luto?


Sabrina: Sinigang na baka..


Ringo: Tamang tama malamig ngaun masarap humigop ng sabaw....


Sabrina: nasan si kuya bert?


Ringo: andun sya sa likuran ng bahay, tsine tsek=up ung sasakyan nya.


Sabrina: ahh gnon ba?


Ringo: Baby may ssbhn ako sayo.


Sabrina: Ano yon?


Ringo: may bali-balita sa kumpanya nmin na madedestino kmi ni bert sa bicol sa may bagong project namin.
may ggwn kming provincial hospital don. 2 years ang contract ng project.


Sabrina: (nagulat) ha? gnon? 2 years ka rin don???


Ringo: gnon na nga baby, pero xmpre uuwi-uwi din ako d2 pag day off or mag file ako ng vacation leave pa minsan-minsan...


Sabrina: pano relasyon ntn?


Ringo: Magtiwala ka lang baby, dnaman ako ggwa ng kalokohan eh.


(natapos ang paguusap nila at kumain silang tatlo nila bert)


alas-9 na ng gabi.......


Ringo:tol san ako d2 matutulog inaantok nko.


Bert: Sabrina, samahan mo sya dun sa kwartong bakante hanapan mo nlng din ng unan, dnko makatayo mejo tinamaan nko d2
sa alak na iniinom ko.


(sa kwarto)

Ringo: Baby, tulog na ung si berto masosolo na kta. 


Sabrina: ayoko d2 bka mahuli tyo.


Ringo: hindi yan, mabilis lang...


Ringo:(idinikit nya sa pader habang nkatayo si Sabrina)
baby, sarap mo talaga.(hinalikan nya ang leeg, pababa sa boobs at sabay nya itong nilamas ng dahan-dahan)


Sabrina: Hon ang sarap, aahahhhaaa ipagpatuloy mo paaaa, aaahh 

(inilabas ni ringo ang dalawa boobs ni Sabrina, saray s*s* sa nipple na parang mauubusan)


Sabrina: hoonn lagyan mo ng kissmark para maaalala kta palagi kht malau ka skn...


Ringo:(nginginig) oo baby (sabay sipsip ng malakas) chupppppppppppppppp pppppppppppppp ahhhhhhhh
ahhhhh sarap baby, ahhhhhhhhhh mmmmmmmmmmm ahhhhhhhhhhhhhh.... .
Baby, ikaw naman, your turn....


Sabrina:(lumuhod) Sabay isinubo ang nakatutok na alaga ni ringo)
Hon ang sarap ang laki-laki ng ulo... yummmmmm(labas masok sa bibig) ahhhh
Dilaan ko ulo hon, (dinila dilaan gang lumabas ang konting katas ni Ringo)
Sarap hon, ang lagkit at malamig na matamis...

Ringo:(hindi na makaimik sa sobrang sarap)


Sabrina: hon sabhn mo skn pag lalabasan kna ha??? (tuloy prn ang pagsubo)


Ringo: oo baby, cge pa malapit nko......ahhhh ohhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhh hh ahhhhhhhhhhhhhh


Ringo: (bgla syang nilabasan, habang nasa loob ng bibig ni sabrina ang kanyang alaga)


Sabrina:(nagulat dhil ndi nya inaasahan na bglang lalabas) Hon!!! bt dmo cnv skn ayokong kainin to, takte naman!
ang ganit sa ngipin!


Ringo: Sori baby, bgla ako nilabasan dko namamalayan mabilis ng pangyyari..


(natapos ang gabing iyon at dumating ang araw na pinaka ayaw nila 
ang pagsubok ng relasyon nila dahil sa pgging magkalayo nilang dalawa)



itutuloy........... .

No comments:

Post a Comment