Tagalog Sex Stories - ANAKAN MO AKO (part 4)


ANAKAN MO AKO 
IV-Pagkaka Antala

(tuloy-tuloy ang kanilang halikang ng biglang????????)



Ringo: Baby, tinitigasan nko sa gngwa ntn anong ggwin ko???


Sabrina: Pigilin mo yan, gusto ko pang mkipaghalikan sayo!!


Ringo: Ang hrap nito pigilan ndi kaya nacocontrol ito ano kba?


Sabrina: Ah basta pigilan mo yan!!


(tuloy-tuloy prin sila sa paghahalikan habang naguusap)


Ringo:(dahan-dahan nya nilalapat ang kanang kamay nya sa boobs ni Sabrina)


Sabrina: ahhhh ahhh hon ang sarap, dahan2 lng ang hawak mo jan ikaw plng nkahawak nyan,, ahhh ohhhhhh ahhh.....


(hindi na ma i-drawing ang mukha nilang dalawa sa sobrang sarap ng gngwa nila)


Ringo:baby ang sarap lamasin ng boobs mo ang lambot-lambot. gusto ko syang mkita pwede ba?


Sabrina: cge lng hon....


(dahan-dahan tinatangal ni Ringo ang hook ng bra ni Sabrina)


Ringo: Baby, Ang puti-puti ng boobs mo, nipple mo kulay pink alagang alaga mo talaga....


Sabrina: Maalaga ako sa katawan hon. cge pa sarap na sarap nko......


Ringo: (dinidilaan ang nipples ni sabrina na kulay pink, pinapalibutan ng laway ang buong paligid ng boobs ni sabrina)


Sabrina: Shiiiiiiiiiitttttt ang saraaaaaaaaappppppp . ahhhhhhho ohhhhhhh honnnnnnnn!!!!


Ringo:(Sinubo ni Ringo ang buong boobs ni sabrina kht ndi kasya pinipilit nya)


Sabrina: Hon ang sarappp ahhhhh, pulang pula na boobs ko dahan2 lang . ahhhhhhhh ahhhhh


Ringo:nang gigigil ako baby, sarap kagatin.. (nilaro ni ringo ang nipple ni sabrina kinakagat-kagat ng ngipin nya ng dahan-dahan)


Sabrina:(sinubukang himasin ang alaga ni Ringo) Hon, ang laki naman nitong nkabukol sa iyo...


Ringo: himasin mo lng baby, galit na galit na yan sa iyo....


Sabrina:(ipinasok ang kamay sa loob ng short at dun sa loob hinimas ng hinimas ang ang alaga ni Ringo)


Ringo: Baby ang sarappp ahhhhhhh, ilabas mo na at isubo ahhhhhh


Sabrina:(lumuhod sa harap ni Ringo habang nka sandal sa sofa sabay sinubo ang alaga nya)


Ringo: shittt baby ang saraaaaaaaaaapppppp ppp ahhhhh ahhhhhhhh whoooooooo!!!!!!


Sabrina:(Habang paulit nyang sinubo at  labas masok sa kanyang bibig, dinidilaan nya ang ulo sa loob)
Hon, ang sarapppppppppp ahhhhhhh (nagsasalita habang subo ang alaga ni Ringo) ahhhhhh ohhhhhhhh ahhhh


Ringo:(npapahak sya sa ulo ni Sabrina habang binibigyan sya ng napakasarap na blowjob na ngaun nya lng naranasan)
ahhhh babyyyyy cge paaaaaa ahhhhhhhhh...... Baby, ako naman palit tayo ng pwesto ikaw naman ang sumandal dito sa sofa
at ako naman ang luluhod jan.......


Sabrina:(umuungol na nagsasalita) Cge hoonnnnn ahhhh..


Ringo:(itinaas nya ang bestida at tinanggal ang panty at ibinuka ang hita ni sabrina)
baby, ang bango ng femfem mo (sabay dinilaan nya ng dahan-dahan hangang sa mapaligiran ng laway)
Slurrrpp sluurrp ahhhhh sarap baby..

Sabrina:(npapaliyad sa sobrang sarap ng gngwa ni Ringo)


Ringo:baby gusto ko na ipasok ang alaga ko sa loob ng femfem mo


Sabrina: hon bumili ka ng condom ayoko pa, bka mabuntis ako


Ringo: baby, mabibitin tyo....


Sabrina:Kung ayaw mo bumili makuntento ka jan sa kung anong gngwa mo!


Ringo: ok cge, bbli ako ng condom hintayin mo ako bblik agad ako...


Sabrina: ok cge. maliligo ulet ako pinag pawisan ako sa gnwa ntn.


(umalis na si Ringo, pmunta sa Mercury Drug Store)


Ringo:(nahihiyang bumili ng condom ksi nasa likod ng babaeng cashier ung mga condom)


Cashier: Good Afternoon Sir! How may i help you?


Ringo:(nagdadalawang isip kng bibili o hindi) ahhmmmm, miss meron ba kaung (nauutal) Coooondoooom?????


Cashier:(ngumiti) Meron po Sir, ano po ba gusto nyo? Premiere, Frenzy, trust....(blah blah blah)....


Ringo:(nauutal) kakakahitt aaaanoooo misss....


Cashier: Sir, Frenzy nalng po na banana flavor ang ibbgay ko sa inyo. ok lng po ba?


Ringo:(nauutal) ooookkk lnnngg misssss...


Mga Customer sa likod ng pila nya: (npapangiti) 


Lalaking Customer: Dre, 1st time mo bumili ng Condom?


Ringo:opo sir...


Lalaking Customer: Ung Premiere bilin mo ung dot-dot mas swabe un...


Ringo:(namumula) ok na to sir..


Lalaking Customer: Ikaw bahala dre, for more pleasure never use a condom..


(umalis na si Ringo at bumalik na sa apartment nya)


Ringo:Baby im homee!!!! Game na!!!!!


Sabrina: hi hon, ano nabili mo?


Ringo: Frenzy Banana Flavor..


Sabrina: bat ang tagal mo????


Ringo: Ahh ehhhh (nag-iisip) Traffic ksi baby eh...


Sabrina: Ahh okk (sabay sungab sa nguso ni Ringo, halikan sila)


Ringo: baby, saaaasasasarapppppp ppppppp..... (nagdidilaan sila)


Sabrina:(hinawakan agad ang alaga ni Ringo) hon ang sarap gusto ko na tlga....


Ringo:(inilabas ang alaga habang nkatayo sya)


Sabrina:(lumuhod sabay sinubo ng hindi hinahawakan ang alaga) sarapppppp honnnn
ahhh ahhh ahhhhhhhh....


Ringo: (napapahawak sa ulo ni Sabrina) baby, e2 na ung COndom ilagay mo na.....


Sabrina: ok hon (binalatan ang condom sabay inilagay ng dahan2 sa alaga ni Ringo)


Ringo: Baby, humiga kna sa kama...


Sabrina:(humiga na at sabay dinaganan sya ni Ringo at nkipag halikan)


Ringo:(kinikis-kis nya ang alaga nya sa hiwa ni SAbrina)
ahhh sarap ba baby???(nagsasalita habang nkikipag halikan)


Sabrina: ipasok mo na honnnnnnnnnnnnnnnnn nnnnn


Ringo: ok baby 


(dahan-dahan ni Ringo ipinapasok ang knyang alaga sa loob ng femfem ni Sabrina ng biglang........)


*Ring *Ring *Ring (may tumatawag sa celphone ni Sabrina)


Sabrina: Hon Check ko lng bka emergency


Sabrina: hon wag ka maingay, si dad pla to.....


Sabrina: Hello dad???? opo, and2 po ako sa kaibigan ko.


Sabrina: Ngaun na po ba?? cge po ppnta npo ako... byeeeeee


Ringo: Ano problema baby????


Sabrina: Yung Bunso kong kapatid nauntog ung nguso sa pader nasira ung ngipin kailangan dw tingnan alam mo naman sila masyado 
nerbyoso?


Ringo:(lumambot na ang alaga at dahan-dahan nalalaglag ang condom) Pano to???


Sabrina: Next time nalng hon, emergency ksi. pasensya na.......


Ringo: hmmmmmmmmmmmmmmmmmm mmmmmmmmmmmmmmmmm




Itutuloy........... .......

No comments:

Post a Comment