Tagalog Sex Stories - Anakan mo ako ( Part 3)


ANAKAN MO AKO 
III-Unang Halik

lumipas ang ilang buwan.....
(lumabas sila)



Ringo: baby, san ba tayo ppnta? kanina pa ako nag ddrive wla pa tyo napupuntahan...

Sabrina: hon, gusto ko lang mag strolling tayo, mgnda nga un db?

Ringo: buti prehas tayong nka leave, pero nagugutom na ako eh..

Sabrina: ok hon, unang resto na madadaanan ntn dun tyo kakain..

(may nkita silang jolibee)

Ringo: Oh pano na yan, jolibee unang nkta ntn ano d2 ba tayo kakain baby?

Sabrina: ok lng namiss ko kumain jan eh....

(pinark ni Ringo ang sasakyan)


Ringo: tara na baby, ang init tanghaling tapat bilisan mo maglakad.

Sabrina: teka naman sir, hrap kaya maglakad ng nakatakong...

(umupo na sila sa loob ng jolibee, pero may isang babaeng tumitingin ky Ringo, at bgla syang lumapit)

Girl: Sir Ringo ikaw ba yan?

Ringo:(nagulat) Bkt moko kilala?

(tiger look mukha ni sabrina habang nkatingin ke Ringo)

Girl: sir, ako po eto si wendy dmo nako kilala? nagtrabaho ako dati sa kumpanya mo ngaun, ako ung secretary ng boss mo...

Ringo: Ahh oo nga pla!! kmusta kna?

Wendy: ok lang sir, sino kasama mo?

Ringo: Meet my gf, Sabrina.

Sabrina:(nagseselos) Hi wendy, bf ko sya mtgal na kmi at mansari nmin ngaun.

Wendy:(tumaas kilay) Ahh gnun ba?! wla naman ako intension na agawin sau bf mo may asawa nko. kinakamusta ko lng sya..

Ringo: baby, tama na dugo mo.

Wendy: Sir Ringo pwede mo ba ibgay skn ung number ni Sir bert?

Ringo: Sure, oh e2 ung bago nyang number pakilala ka ha? mrmi natawag dun eh...

Wendy: ok cge sir, regards nlng sa inyong dalawa...

Ringo: Ingat ka!!!

(umalis na si wendy pero ang mukha ni sabrina nkanguso at salubong prn ang kilay)

Sabrina: RINGO! may hindi ba ako alam?!!

Ringo: sa totoo lng baby X ng pinsan mong si bert yon. may nakaraan sila.

Sabrina: Si kuya bert pumapatol sa may asawa?

Ringo: oo, chickboy kaya un...

Sabrina: Bka ikaw din?!!! wag na wag mokong lolokohin, mapapatay kta!

Ringo: baby naman, dko mggwa un, ndi naman gnun pagkakakilala mo skn db?

Sabrina: sabagay malau ugali mo kay kuya bert.. kumain na tyo bago pa ako mwalan ng gana.

Ringo: ok cge,..

(kumain na sila at pagkatpos umuwi na ng apartment ni Ringo)

Ringo: baby napagod ako sa byahe ntn, mliligo muna ako naglalagkit ako..

Sabrina: Cge hon, d2 lng ako nunuod ako TV. ligo rin ako pagtpos mo..

Ringo: sabay na tayo baby (sabay ngiti)

Sabrina: siraulo! bka gusto mo tsinelasin kta jan. maligo kna

Ringo: yes boss!

(lumipas ang labing limang minuto)

Ringo: whoaaaaaaa, baby fresh na fresh nko... pakiss nga!

Sabrina: utut mu (sabay bato ng unan)

Ringo: Aray! e2 naman nanlalambing lang eh....

Sabrina: ako naman maliligo, nagiinit ako este ang init pla. Ung towel ko isampay mo nalang sa hook wag kang maninilip sisipain kta

Ringo: oo na!! dman lang maka score..

Sabrina: asa kpa hon. manigas ka!

(habang naliligo si Sabrina, nagpapatugtog naman si Ringo ng lovesong.. lumipas ang ilang minuto
lumabas na si sabrina nka tabing lng ng towel)

Sabrina: sarap maligo ang presko ng tubig tanggal ang lagkit ng ktawan hon.

Ringo: (natulala) baby ang gnda ng hubog ng katawan mo ang puti2 mo pa. ngaun lng kta nktang nka gnyan.

Sabrina: Magtigil ka jan, bka gusto mong sungal-sungalin ko nguso mo

(nakapagbihis na si sabrina, suot nya ay bestida na pambahay lng)

Sabrina: Hon may bago kaba jang palabas? gusto kong manuod ng pelikula..

Ringo: Meron ako biniling dvd hindi pirated ha?

Sabrina: ano2?

Ringo: meron d2 avatar, friends with benefits, change up, twilight tpos ung iba luma na cguro un.

Sabrina: ung friends with benefits isalang mo mgnda dw un eh...

(isinalang ni Ringo ang pelikula sa knyang LCD TV na 32 inches na may home theater)

Sabrina: hon inaantok ako, puro daldalan ung pinapanuod ntn.

Ringo: gusto mo matulog baby?

Sabrina: cge lng i-play mo lng sandal lng ako sa balikat mo habang nka akbay ka...

Ringo: ok cge baby...

(nakatulog na si sabrina habang nkayakap kay Ringo)

Ringo: baby???

Ringo: baby?????

Ringo: Tulog na ang loka2...

(habang nka akbay si Ringo kay Sabrina pinipisil-pisil nya ang braso.. mejo nagising si sabrina
at nkita nya si Ringo na nkatitig sa knya)

Sabrina: hon??? kiss moko sa lips

(dahan-dahan nilapat ni Ringo ang kanyang labi sa labi ni sabrina, ang isang halik ay napunta
sa torid kissing)

Sabrina: (nagsasalita habang nakikipaghalikan) Hon, umiinit pakiramdam ko..

Ringo:(nagsasalita habang nakikipaghalikan) ako rin baby...

Sabrina: (nilabas nya ang dila nya at ipinasok sa loob ng bibig ni Ringo at nilalaro nya ang dila ni Ringo sa loob gmit ang dila nya...

Ringo:(nagsasalita habang nakikipaghalikan) ang sarap baby, gusto ko na maranasan..

Sabrina:(nagsasalita habang nakikipaghalikan) ang alin hon????

Ringo:(nagsasalita habang nakikipaghalikan) Ang sex, wla pa ako experience..

Sabrina:(nagsasalita habang nakikipaghalikan) Hon, hindi nga? ako rin wala pa ako alam sa gnyan dko pa nararanasan

Ringo:(nagsasalita habang nakikipaghalikan) Gusto mo gwin ntn?

Sabrina:(nagsasalita habang nakikipaghalikan) oo hon gusto ng maranasan.....

(tuloy-tuloy ang kanilang halikang ng biglang????????)



Itutuloy........

No comments:

Post a Comment