Tagalog Sex Stories - ANAKAN MO AKO (part 2)


ANAKAN MO AKO 
II-Sabrina

kinaumagahan.......
Ringo: aray!! ang sakit ng ulo ko, kht konti lng nainom ko tinamaan ako.... asan nba cellphone ko!!!!



(hinanap ang cp)

Ringo: may limang misscall na si berto. (tinawagan nya)

Bert: oh tol bt dmo sinasagot tawag ko? mag alas-10 na ng umaga!

Ringo: sori tol nadaganan ko ung cp ko, sobrang pagod at mejo nkainom ako kgv, nparasarap tulog ko..

Bert: ahh gnun ba tol? knina kpa skn hinahanap ni sabrina tsek nya kng nkauwi ka ng maayos.

Ringo: pakisabi tol, ok lng ako. teka. bkt dmo sya isinabay sayo magkatabing bahay lng pla kayong dalawa!

Bert: hehehe, para makilala at magkausap kayo ng pribado..

Ringo: g*g* ka talaga...

Bert: oh e2 number ni sabrina para dnko ang kulitin.(dinikta)

Ringo: copy tol. twagan ko sya pag tpos ntn mag usap

(nagtoothbrush si ringo at pagkatpos tinawagan nya)

Ringo:(ring ring ring) tagal sagutin. (nka 3 twag sya bago sagutin)

Sabrina: hello?

Ringo: sabrina, si ringo ko to ung kaibgan ni kuya bert mo..

Sabrina: ikaw pla to, kala ko kung sino, dko ksi sinasagot pag ibang number ung lumalabas. kmusta naman ang umaga mo?

Ringo: mejo masakit ulo ko tinamaan ako..

Sabrina: gnon tlga, alak un tao ka lang.

Ringo: barado nanaman ako. huhuhuhuhu

Sabrina: ahahahha, pikon ka pla ringo.

Ringo: may ggwn kba mamaya?

Sabrina: andito ako ngaun sa clinic.

Ringo: pwede sabay tayo mag lunch?

Sabrina: ok lng. alam mo ba clinic ko?

Ringo: saan ba?

Sabrina: e2 ung address(dinikta) malapit lng yan sa bahay nmin mkkta mo agad yan.

Ringo: ok cge. ligo lng ako tpos sibat na ako...

Sabrina: ingat ka!!!

(dumating na ang oras bago mag alas-12 ng tanghali)

Ringo: hi sabrina, san tyo kakain?

Sabrina: jan nlng may malapit akong alam na resto.

Ringo: ok cge, sakay kna d2.

Sabrina: ung sasakyan ko nlng gmitin ntn, para mbilis at dka magttnong kng san ung lugar. may appointment ako mmya ehhh

Ringo: sige...

(nagdrive na si sabrina at dumating na sila sa resto)

Ringo: Waiter???? (lumapit ang waiter)

Waiter: Gud Afternoon mam and sir, can i take your orders?

Ringo: eto lng skin, sizzling steak ska isang icetea.. sabrina ano sayo?

Sabrina: ung carbona with garlic bread and tea nlng po skn..

Waiter: ok mam sir, 10-15mins po ang order nyo. ok lng po?

Sabrina: ok lng sir..

Ringo: Kmusta na sabrina? namiss kta.

Sabrina: dumadale ka nanaman. namiss dn naman kta. Prangkahin na kta. interesado ako sa pagkatao mo

Ringo: (nauutal nanaman) tttaalllaaaga? ako rin, parang inlove nako sayo.

Sabrina: manligaw ka muna..

Ringo: pasensya na kng mejo torpe ako, ndi lng tlga ako malapit sa tao lalo na sa mga babae...

Sabrina: bakit bitter kba? dkpb makapag move on?

Ringo: hindi naman sa gnon, ayoko pa ksi mag ka girlfriend...

Sabrina: Do u mean never kpang nag ka bf?

Ringo: gnun na nga sa makatuwid.

Sabrina: bka bakla ka?

Ringo: hindi no!!! ayoko lng tlga. focus ako sa work at pamilya ko. pag papasok ako sa isang relasyon gusto ko unat-huli na...

Sabrina: ang sweet naman!!!(kinikilig)

Ringo: eh kaw, bt wla kpa asawa or bf?

Sabrina: We just broke up couple of months ago. That guys was a cheater! hate na hate ko tlga mga tanong gnon.

Ringo: sa ganda mong yan niloloko kpa? walang hiyang lalaki iyon!!!!

Sabrina: sinabi mo pa! ikaw nlng mgng bf ko pwedE?

Ringo: (nauutal ulet) ahhh ehehhh ssseerryoossooo kabaaa?

Sabrina: oo seryoso ako kng papasa ka sa qualification ko!

Ringo: Ano ba hnahanap mo sa isang guy?

Sabrina: wala. basta tuloy mo lng kng manliligaw ka man, time will tell kung matyaga ka.

(dumating ung waiter)

Waiter: mam sir, here are your orders.. (inabot sabay umalis)

Ringo: bt pasta lng inorder mo?

Sabrina: yoko ng heavy meal, nag woworkout ako.

Ringo: ooohhhh talaga ?

Sabrina: gusto ko i-maintain yung figure kong 34-24-34 kht mejo bz ako sa work atlis dko npapabyaan sarili ko

Ringo: huwaaaw, gnda ng ktawan mo tpos chinita kapa! astiggggg... ano pla height mo?

Sabrina: 5'7" ako. eh ikaw?

Ringo: 5'6" lng ako. mas mtangkad k tlga skn. ikaw ang aakbay skn.hahahaha

Sabrina: hehehe, ntawa ako don ah.. tara kain na tyo gugutom nko sa usapan ntn...

(natapos na silang kumain)

Ringo: ohh pano ihatid na ulet kita sa clinic mo..

Sabrina: ok cge, mag ala-1 nrn pla. alas-2 ung appointment nung pasyente ko.

(sumakay na sila sa kotse ni sabrina)

Ringo: salamat sa time mo ha?

Sabrina: ok lng un, mrmi pa tyo pagsasamahang kainan.hehhehe! ano ggwin mo ngaun?

Ringo: ngaun? wala, tambay lng sa bahay. nga pla, add kta face book mmya pgdting ko bahay. nalimutan ko kagabi eh..

(dumating si Ringo sa bahay)

Ringo: oo nga pla, muntik ko ng makalimutan i-aadd ko nga pla si Sabrina sa facebook.. teka asan na ung tissue?!!

(hinanap nya ang tissue)

Ringo: langya, lasog2 na pla to, dko na maaninag.

(sinubukan nya prn kht mejo malabo na ang tissue, maya2 pa ay....)

Ringo: Takte nkta dn kita, (sa isip2 ni ringo "ang gnda tlga nya naiinlab ako")

(lumipas ang panahon, patuloy sya sa panliligaw kay Sabrina hangang nging sila........)


Itutuloy........

No comments:

Post a Comment